“เกอิต้า” เปิดใจถึงการตัดสินใจย้ายซบ “เบรเมน”

.

นาบี้ เกอิต้า กองกลางชาวกินี ให้เหตุผลถึงการตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม แวร์เดอร์ เบรเมน ในเยอรมัน ท่ามกลางรายงานว่าเขายอมตัดสินใจหั่นค่าเหนื่อยตัวเองลงถึง 70 เปอร์เซ็นต์จากที่รับกับลิเวอร์พูลก่อนหน้าเลยทีเดียว

“ผมเข้าใจว่าหลายคนประหลาดใจกับการที่ผมเลือกย้ายจากลิเวอร์พูลมายังแวร์เดอร์ เบนเมน ตอนที่ผมพูดกับโค้ชและผู้อำนวยการกีฬา พวกเขาบอกกับผมถึงแผนงานของสโมสร หลังจากนั้น ผมคิดเรื่องนี้เยอะทีเดียวนะ ผมคุยกับครอบครัวผม และในที่สุด ผมได้ตัดสินใจ ผมเลือกเบรเมน ผมมีความสุขกับการตัดสินใจนี้มาก และจะทุ่มเททุกอย่างให้ทีมในฤดูกาลที่มาถึง”

“ก่อนหน้า ผมเคยอยู่อีกฝั่ง (ตรงข้าม) ตอนนี้ ผมเป็นส่วนหนึ่งของเบรเมนแล้ว ผมไม่ชอบพูดถึงตัวเองมากนัก ผมแน่ใจว่าจะมีบางคนไม่ให้เครดิตกับเบรเมนมาก แต่ผมเฝ้ารอหน้าที่ที่จะมาถึงอยู่ ผมเคยได้ดูวีดีโอของแวร์เดอร์ และคิดว่าถ้าผมสามารถนำคุณภาพตัวเองมาสู่ที พวกเราจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า ผมยืนยันในความสามารถของทีมนี้”

เกอิต้ายังบอกด้วยว่าเขาคิดถึงการเล่นในบุนเดสลีกามาก หลังเคยค้าแข้งกับแอร์เบ ไลป์ซิกมาก่อนหน้า “ใช่ ผมคิดถึงเวลานั้นมากๆ แต่ตอนนี้ผมกลับมาบุนเดสลีกาแล้ว ผมหวังวะสานต่อช่วงเวลาเก่าๆ แน่นอน บางสิ่งเปลี่ยนแปลงไปแล้ว ตอนผมอยู่ที่อังกฤษ ผมยังติดตามบุนเดสลีกา และได้เห็นนักเตะหนุ่มๆ มากพรสวรรค์มากมาย ตอนนี้ผมกลับมาและผมจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อช่วยทีม”

.

.

x