สุดซึ้ง! “ดิอ็อกซ์” โพสต์คลิปขอบคุณแฟนบอลหงส์แดง

.

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางชาวอังกฤษได้โพสต์คลิปวีดีโอที่เขาได้ขอบคุณแฟนบอล ลิเวอร์พูล อย่างสุดซึ้ง สำหรับช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมตลอด 6 ปีที่ผ่านมาในถิ่นแอนฟิลด์ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา

“ผ่านจุดสูงสุด จุดต่ำสุด และทุกสิ่งระหว่างทาง ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง คุณจะไม่เดินเดียวดาย” อ็อกซ์ใส่แคปชั่นใต้คลิปวีดีโอที่เขาโพสต์ลงในอินสตาแกรม ส่วนในวิดีโอ อ็อกซ์เริ่มกล่าวว่า

“เราจะเริ่มจากตรงไหนดี มันก็แค่การกล่าวขอบคุณ ขอบคุณที่มาร่วมแบ่งปันช่วงเวลาที่น่าทึ่งด้วยกัน สำหรับบทบาทที่คุณมีส่วนในความสำเร็จที่เรามี และที่สำคัญที่สุดคือการช่วยสร้างความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนร่วมกัน มีความพ่ายแพ้ระหว่างทาง แต่ทุกครั้งที่ ผมทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อกลับมาแข็งแกร่งเพื่อสวมเสื้อสีแดงอีกครั้ง”

“ผมรู้ว่าคุณคอยหนุนหลังผมทุกย่างก้าว เพื่อสิ่งนั้น ผมจะขอบคุณเสมอ (การคว้าแชมป์) พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก และทุกสิ่งที่ตามมาทั่วยุโรปและทั่วโลกนั้นพิเศษ แต่ทั้งสองขบวนพาเหรด การได้เห็นคุณทำให้เมืองเต็มไปด้วยสีแดง เป็นประสบการณ์ที่ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง”

“ผมทิ้งผู้ชายคนที่ต่างออกไปที่มาเข้าร่วมเมื่อ 6 ปีที่แล้ว และตอนนี้ผมได้แบ่งปันช่วงเวลาเหล่านี้กับลูกชายของผมเมื่อเขาโตขึ้น มันเป็นการเดินทางที่ยากจะลืมเลือนกับคุณ แต่ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เวลานั้นจะสิ้นสุดลง”

“ดังนั้น อีกครั้ง จากก้นบึ้งของหัวใจ ขอขอบคุณที่ให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรของคุณ และสำหรับทุกสิ่งที่คุณมอบให้ผมและครอบครัว ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนตลอดการเดินทางครั้งนี้ในช่วงหกปีที่ผ่านมา”

.

x