“ฟาน ไดค์” รับละอายใจต่อผลงานทีมชาติในเนชั่นส์ ลีก

.

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวแกร่งจาก ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าละอายใจต่อผลงานของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของเขาในศึกเนชั่นส์ ลีก รอบสุดท้าย

เนเธอร์แลนด์จบ เนชั่นส์ ลีก รอบสุดท้ายด้วยการได้แค่ที่ 4 มาครองได้ในเกมที่พ่ายต่ออิตาลี 2-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยในรอบรองชนะเลิศก่อนนั้นก็แพ้ต่อ โครเอเชีย 2-4 เกี่ยวกับผลงานที่ที่ทำได้น่าผิดหวังทั้งๆ พวกเขาเป็นเจ้าภาพแข่งขันรอบสุดท้ายในปีนี้

กัปตันทัพดัตช์กล่าวว่า “พวกเรากำลังสร้างบางสิ่ง แต่การที่เราปล่อยให้ตัวเองถูกย่ำยีนั้นไม่ควรเกิดขึ้นกับเราและน่าผิดหวังมาก นั่นไม่น่าเกิดขึ้นกับเรา และมันน่าผิดหวังมากๆ” “ในครึ่งหลังเราเสี่ยงและหลาย ๆ ครั้งก็ดีขึ้น แต่แน่นอนว่าครึ่งแรกไม่ได้รับอนุญาต มันไม่ดีพอ เราควรดูให้ดีโดยเฉพาะในแมตช์สำคัญที่กำลังจะมาถึง”

“คุณยังเล่นเพื่อเกียรติยศ และเราละอายใจกับวิธีการเล่นในครึ่งแรก เราทุกคนต้องดูดีในกระจก สิ่งต่าง ๆ จะต้องแตกต่างกันมากในช่วงต่อไป เรามาโฟกัสกันที่เรื่องนั้น”

“เราใช้เวลาสองปีในการปรับปรุงระบบการเล่น เช่นเดียวกับที่เราต้องทำในตอนนี้ การแข่งขันเหล่านี้ควรถูกมองว่าเป็นโอกาสในการเรียนรู้ แต่เราต้องดำเนินการครั้งใหญ่และรับผิดชอบกับมันด้วย”

.

x