“ร็อบโบ้” รู้ดีว่า “เทรนต์” มีพรสวรรค์ที่จะเล่นได้ทุกตำแหน่งอยู่แล้ว

.

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้าย ลิเวอร์พูล รู้สึกว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพื่อนร่วมทีมสามารถเล่นได้ทุกๆ ที่เนื่องจากพรสวรรค์มากมายที่เขามีในตัว

เจ้าของเสื้อเบอร์ 66 ของลิเวอร์พูลลงเป็นกองกลางสามตัวให้ทีมชาติอังกฤษ ในระหว่างเกมทีมชาติในมิถุนายน และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในเกมชนะมอลตา และ มาซิโดเนีย หลังจากทำหน้าที่แบบไฮบริดให้กับสโมสรในช่วงปลายฤดูกาล แต่นั่นไม่ทำให้โรเบิร์ตสันเพื่อนร่วมทีมแปลกใจแต่อย่างใด

“เทรนต์คือเทรนต์ และนั่นคือคำชมที่ดีที่สุดที่ผมสามารถพูดถึงเขา” กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์

“แน่นอนว่าการออกไปเล่นกับทีมชาติอังกฤษเป็นเรื่องยากสำหรับเขาตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาน่าจะไม่ได้ลงเล่นมากอย่างที่เขาต้องการ การหลุดทีมในบางครั้ง และอะไรแบบนี้

แต่ผมคิดว่าพวกเขาอาจจะค้นพบตำแหน่งสำหรับเขา และตอนนี้การที่เขาสามารถลงเล่นตรงนั้น และยังต้องเรียนรู้กับมัน และเรื่องที่น่ากลัวคือการที่เขาจะพัฒนาขึ้นในตำแหน่งนั้นเช่นกัน”

“ซึ่งแน่นอนว่าจากมุมมองของอังกฤษ เรากังวลมากกว่าเกี่ยวกับมุมมองของลิเวอร์พูล และเราจะรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นที่นั่น เขาจะยืนตำแหน่งใดในช่วงพรีซีซั่น และอะไรแบบนี้ แต่จากมุมมองของทีมชาติอังกฤษ ผมคิดว่าเขาสมควรได้รับคำชมจากสองเกมล่าสุด และหวังว่าเขาจะได้ลงเล่นในทีมอย่างต่อเนื่อง”

.

x