เสริมต่อเนื่อง! “ลิเวอร์พูล” เตรียมยื่นข้อเสนอแรก “ซิว โรเมโอ ลาเวีย” ร่วมทีม

.

ผู้สื่อข่าวดังรายงาน ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดฉากยื่นข้อเสนอแรกในการเซ็นสัญญา โรเมโอ ลาเวีย กองกลาง เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

โดย ลิเวอร์พูล เสริมผู้เล่นใหม่ในตำแหน่งมิดฟิลด์มาแล้ว 2 รายในตลาดแข้งหน้าร้อนนี้ประกอบด้วย อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ ไบรตัน และล่าสุดคือ โดมินิก โซบอสไล จอมทัพ ไลป์ซิก

อย่างไรก็ตามเป็นที่เชื่อว่า “หงส์แดง” จะยังไม่หยุดเสริมทัพแข้งในตำแหน่งแดนกลางมาร่วมทีมเพิ่ม โดยก่อนหน้านี้พวกเขาตกเป็นข่าวกับ เคเฟร็น ตูราม จาก นีซ, มานู โคเน จาก โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัก และโรเมโอ ลาเวีย จาก เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นต้น

กระทั่งล่าสุด “ซาชา ทาโวเลียรี” ผู้สื่อข่าวฟุตบอลเบลเยียมเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอแรกในการซิว ลาเวีย มาเสริมแกร่งในสัปดาห์นี้ โดย เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ชื่นชอบผู้เล่นวัย 19 ปีรายนี้เป็นอย่างมาก และอยากให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการสำหรับการสร้างทีมในฤดูกาล 2023-24

ด้าน “ฟาบริซิโอ โรมาโน่” เหยี่ยวข่าวชั้นนำยืนยันอีกเสียงว่า ลิเวอร์พูล สนใจในตัวของ ลาเวีย จริงเช่นเดียวกัน อาร์เซนอล ขณะที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งราคาของกองกลางทีมชาติเบลเยียมรายนี้ไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2.23 พันล้านบาท)

.

x