ความภูมิใจของคนทั้งชาติ! “บ็อกดาน” พูดถึง “โซโบซไล” กับหงส์

.

อดัม บ็อกดาน อดีตนายประตูที่เคยเฝ้าเสาในแอนฟิลด์ สุดภูมิใจที่ โดมินิก โซโบซไล ได้เป็นตัวแทนของคนฮังการีทั้งชาติในการเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง ลิเวอร์พูล พร้อมเชื่อมั่นว่าแข้งรายนี้มีคุณสมบัติหลายข้อที่เข้ากันได้ดีกับทีม ‘หงส์แดง’

“ผมภูมิใจมากๆ มันเป็นบางสิ่งที่เราชาวฮังกาเรียนไม่มี ทุกๆ คน (หมายถึงประเทศอื่นๆ) รอบตัวเรามีนักเตะระดับสตาร์ที่กำลังเล่นให้กับทีมชั้นนำของยุโรป

ไลป์ซิก เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เป็นทีมในแชมเปียนส์ลีก และมันวิเศษมากที่ได้เล่นที่นั่น แต่พวกเขาไม่ใช่หนึ่งในทีมใหญ่ที่มีประวัติยาวนานในยุโรป สุดท้ายแล้ว ไม่ใช่แค่เราที่มีใครบางคนอยู่ที่นั่น

แต่เรามีคนที่ย้ายไปด้วยค่าตัวเป็นอันดับสี่ที่ลิเวอร์พูลจ่ายออกไป และเขาได้เสื้อหมายเลข 8 นั่นเป็นเรื่องใหญ่สำหรับฮังการีและยิ่งใหญ่สำหรับใครก็ตามที่รักฟุตบอลฮังการีและพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล มีผู้ติดตามจำนวนมากในฮังการี พรีเมียร์ลีกมีผู้ติดตามจำนวนมากในฮังการี การมีนักเตะในพรีเมียร์ลีกนั้นยอดเยี่ยมมาก แต่การมีนักเตะที่เป็นกัปตันทีมชาติ ไม่ใช่แค่หนึ่งในทีมที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ แต่เป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พวกเขาตื่นเต้นมาก . ดังนั้นตื่นเต้นมาก

และผมคิดว่านี่คือการเสริมทัพที่ดี มีหลายข้อที่เข้ากันได้ดี มันคือการจับคู่ที่ดี (ของลิเวอร์พูลและโซโบซไล) สำหรับผม ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้ยิน (การย้ายทีมนี้) ภูมิใจและดีใจกับทุกคนที่เกี่ยวข้องจริงๆ

บางคนกังวลเล็กน้อยเพียงเพราะกลัวว่ามันจะเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่กว่าที่พวกเขาคาดไว้ เป็นเงินจำนวนมากและใหญ่กว่าที่คาดไว้ (ในการย้ายทีม) แต่ในขณะเดียวกัน สำหรับผมหรือใครก็ตามที่ติดตามฟุตบอลแบบมืออาชีพ

ผมคิดว่ามันเป็นก้าวที่ถูกต้องอย่างแน่นอน และไม่แปลกใจเลย เราทราบดีว่านี่เป็นกระบวนการที่ผ่านการคิดมาอย่างดี เขามีเส้นทางอาชีพที่มีการจัดการที่ดีและสร้างมาอย่างดีซึ่งเขากำลังเดินอยู่บนเส้นทางดังกล่าว

เขาเดินตามเส้นทางเดียวกันกับ (เออร์ลิง) ฮาลันด์ จากเร้ดบูล ซัลซ์บวร์กสู่สโมสรชั้นนำในบุนเดสลีกาในไลป์ซิก ที่ซึ่งเขาได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก และเขาคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยของเยอรมัน และตอนนี้เขาก็มาถึงทีมชั้นนำในอังกฤษแล้ว มันเป็นทางเลือกที่ถูกต้อง”

.

x