“ลิเวอร์พูล” ปลื้ม “กอร์ดอน” หายเจ็บแล้ว หลังหายไป 17 เดือน

.

ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังได้รับข่าวดีเมื่อ เค้ด กอร์ดอน ปีกดาวรุ่งของทีม ได้กลับมาลงสนามซ้อมเต็มที่ได้อีกครั้งหลังจากบาดเจ็บยาวไปกว่า 17 เดือน ในซีซั่นที่ผ่านมา ที่ผ่านมาทาง

กอร์ดอน หายหน้าจากทัพ “หงส์แดง” ตั้งแต่เดือน ก.พ. ปี 2022 เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกเชิงกราน ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเจริญเติบโตของเขา อย่างไรก็ดีในเวลานี้ทาง กอร์ดอน ได้กลับมาซ้อมเต็มที่ได้แล้ว ระหว่างที่พยายามเรียกความฟิตในขั้นตอนสุดท้าย เพื่อจะมาเป็นกำลังหนุนให้ทีมในซีซั่นใหม่

หากไม่มีอาการอะไรเข้ามาแทรกแซง คาดว่า กอร์ดอน จะกลับมาซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ในช่วงปรีซีซั่นภายใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า โดยที่ทางทีม “หงส์แดง” จะเดินทางไปที่แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ เพื่อเริ่มกระบวนการปรีซีซั่นของตัวเองในเดือนกรกฎาคมนี้

อย่างไรก็ตามทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมนี เคยส่งเขาเดบิวต์ทีมชุดใหญ่หนแรกนัดพบ นอริช ซิตี้ เมื่อ ก.พ. 2021 ในศึกคาราบาว คัพ ก่อนที่เขาจะยิงประตูแรกได้ในเกมพบ ชรูว์สบิวรี่ ศึกเอฟเอ คัพ หลังจากนั้นเขาต้องมาพบเจออาการบาดเจ็บ ทำให้พักรักษาอาการบาดเจ็บยาวถึง 17 เดือน จนปัจจุบันพึ่งจะหายดีและลงซ้อมได้แล้ว

.

x