ชุดแรก! 8 แข้งชุดใหญ่หงส์ รายงานตัวซ้อมปรีซีซั่นเสาร์นี้

.

แข้งชุดใหญ่ ลิเวอร์พูล 8 รายกลับมารายงานตัวซ้อมปรีซีซั่นเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ในวันนี้ (เสาร์ที่ 8 กรกฏาคม)

โดยจะมีสมาชิกชุดแรกจะกลับมารายงานตัวกับสโมสรมีการยืนยันแล้วจะมีทั้งหมด 8 รายได้แก่ อาเดรียน, สเตฟาน บายเซติช, ฟาบินโญ่, โจ โกเมซ, โจแอล มาติป, ดาร์วิน นูนเญซ, แน็ท ฟิลลิปส์ และ ติอาโก้ อัลคันทาร่า

ส่วนกลุ่มผู้เล่นหงส์แดง ที่ไปรับใช้ชาติในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จะมีกำหนดตามสมทบรายงานตัวซ้อมกันในวันอังคารที่ 11 กรกฏาคม รวมถึง สองนักเตะใหม่อย่าง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิก โซโบซไล ด้วย

สำหรับชุดหลังสุดที่จะมารายงานตัวจะเป็น ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กับ เคอร์ติส โจนส์ สองดาวรุ่งซึ่งกำลังติดภารกิจทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร ยู-21 ที่กำลังจะชิงชนะเลิศกับสเปน

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีกำหนดเกมอุ่นเครื่องทั้งสิ้น 5 นัดระหว่างปรีซีซั่นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยเกมแรกจะเกิดขึ้นกับ คาร์ลส์รูห์ (19 ก.ค.) ตามด้วย กรอยเธอร์ เฟือร์ธ (24 ก.ค.)

จากนั้นลิเวอร์พูลจะเดินทางไปทัวร์สิงคโปร์ เพื่อเผชิญหน้า เลสเตอร์ ซิตี้ กับ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนจะกลับมาอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาลกับ ดาร์มสตัดท์ หนึ่งสัปดาห์ก่อนพรีเมียร์ลีกเปิดฉากขึ้น

.

x