“โรมาโน่” เผย “ลิเวอร์พูล” เล็งคว้าแข้งใหม่อีก 2 รายในตลาดซัมเมอร์นี้

.

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังรายงานว่า ลิเวอร์พูล ต้องการคว้าผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง และกองหลังเพิ่มอีก อย่างละ 1 รายในตลาดแข้งซัมเมอร์นี้

โดย ลิเวอร์พูล เสริมผู้เล่นใหม่มาแล้ว 2 รายในตลาดนักเตะหน้าร้อน นั่นก็คือ อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ จาก ไบรตัน ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1.57 พันล้านบาท) และ โดมินิก โซโบสไล จาก ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ราว 2.7 พันล้านบาท)

ล่าสุด โรมาโน เปิดเผยผ่านรายการสดในช่องยูทูบ “บอร์น แอนด์ เรด” ถึงสถานการณ์ล่าสุดของตลาดซื้อ-ขายของ ลิเวอร์พูล ว่า ทีมยังต้องการคว้าตัวผู้เล่นใหม่อีก 2 ราย แบ่งเป็นกองกลาง 1 ราย และกองหลัง 1 รายในตลาดซัมเมอร์นี้ ในส่วนของกองกลางนั้นพวกเขาเล็งไปที่ โรเมโอ ลาเวีย

โดย ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอย่างจริงจัง และเป็นรูปธรรม รวมถึงได้ระบุการอนุมัติจาก เจอร์เกน คล็อปป์ และทีมสต๊าฟโคชแล้วด้วย นอกจากนั้นเชื่อว่าจะมีการพูดคุยภายในแบบจริงจังเกี่ยวกับแข้งรายนี้ในอีก 2-3 วันข้างหน้า

ด้านในรายของ เคเฟร็น ตูราม มิดฟิลด์ นีซ นั้นความสนใจหยุดนิ่งไปแล้ว เนื่องจาก ลิเวอร์พูล เชื่อว่าข้อตกลงนี้มีราคาแพงมากทั้งในด้านผู้เล่น (ค่าเหนื่อย) และสโมสร (ค่าตัว) ทว่าเขายังคงเป็นผู้เล่นที่สโมสรชื่นชมอยู่

.

\
x