สุดตื่นเต้น! “เจอร์ราร์ด” เปิดใจถึงการมาคุมทัพ อัล เอ็ตติฟาค

.

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล รู้สึกตื่นเต้นมากกับการตอบรับการคุมทีม อัล เอ็ตติฟาค พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าลีกซาอุดิอาระเบียนั้นจะเติบโตอย่างมากในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

“ผมคิดว่าข้อความของผมถึงแฟนๆ คือผมมีความสุขและตื่นเต้นจริงๆ ผมเป็นโค้ชที่มีความทะเยอทะยานมากที่ชอบทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อให้แน่ใจว่าทีมมีการแข่งขันอย่างสูงมาก และ ผมรอคอยที่จะได้พบกับแฟนๆ และทีมงานของผมที่นั่น”

“ถ้าเราร่วมมือกันและเราทุกคนมีความสอดคล้องกัน ผมมั่นใจว่าเราจะบรรลุเป้าหมายร่วมกันได้ ผมคิดว่าลีกแห่งนี้จะเติบโตและพัฒนาต่อไป และผมคิดว่าด้วยการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจากรัฐบาล รัฐมนตรี และทุกสโมสรในซาอุดิอาระเบีย โปรลีก แฟนๆ ทั้งหมด ผู้เล่น ทุกคนที่เกี่ยวข้อง เราทุกคนมีความทะเยอทะยานที่จะเติบโตและพัฒนาและทำให้ที่นี่เป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก”

“ผมคิดว่าสโมสรมีวัฒนธรรมที่โดดเด่นและการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว มีประธานที่เป็นคนสำคัญจริงๆ และเรากำลังจะเปลี่ยนประธานคนใหม่ แต่คณะกรรมการทุกคนมีความสอดคล้องกันและมีความทะเยอทะยานที่ให้เวลากับสโมสรนี้มาก”

“ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมนั้นจากฝั่งในสนาม และพยายามปรับปรุงและสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนที่อยู่เหนือผม และหวังว่าเราจะร่วมกันสนับสนุนทีมที่ต้องการได้ดีขึ้นและเลื่อนอันดับขึ้นไป”

.

x