แฟนสาวบอกเป็นนัย! “ฟาบินโญ่” เตรียมอำลา “ลิเวอร์พูล” ช่วงซัมเมอร์นี้

.

ฟาบินโญ่ กองกลางตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังชั่งใจในการไปค้าแข้งกับ อัล อิตติฮัด ทีมลูกหนังในลีกซาอุดีอาระเบีย ที่จ้องการตัวเขาไปร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ หลังจากเขาไม่มีชื่อ 32 นักเตะชุดที่จะเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวที่ประเทศเยอรมนี เป็นเวลา 10 วัน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ฟาบินโญ่ กำลังถูกทาบทามให้ไปลุยทีมตะวันออกกลางกับ อัล อิตติฮัด เมื่อพวกเขายื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ ขอซื้อเขาไปร่วมทีม ถึงแม้ในขณะนี้ทางทีม “หงส์แดง” ทีมต้นสะงกัดนักเตะจะยังไม่มีการแถลงว่าจะพร้อมปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกจากทีมหรือไม่ก็ตาม

ล่าสุด รีเบ็คก้า ตาวาเรส ภรรยาของนักเตะได้โพสต์คำว่า “welcomesaudi” ซึ่งเป็นเว็บไซด์การค้นหารีวิวโรงแรม , ภัตตาคาร ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวของ ซาอุดีอาระเบีย ลงในไอจี

จนทำให้สาวก เดอะ ค็อป ปักใจเชื่อว่าเธอเจตนาส่งสัญญาณอะไรบางอย่างกับ ฟาบินโญ่ อีกทั้งครั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ตาวาเรซ บ่งชี้ถึงอนาคตการค้าแข้งของสามีของเธอ เนื่องจากเธอเคยโพสต์ อิโมจิ รูปหัวเราะลงไอจีตอนที่ ฟาบินโญ่ ย้ายจาก โมนาโก มาค้าแข้งกับรั้ว แอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018

ผลงานของ ฟาบินโญ่ หลังย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2018 เขาลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 151 นัด ทำได้ 8 ประตู รวมทั้งคว้าแชมป์กับทีมมาแล้วหลายรายการทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และสโมสรโลก เป็นต้น

.

x