ส่องเครื่องบินเจ็ตส์ “ลิเวอร์พูล” บินเจรจา 2 กองกลางเสริมทัพฤดูกาลใหม่

.

ลิเวอร์พูล ได้มีการถ่ายเลือดแดนกลางครั้งใหญ่ในฤดูกาลนี้ หลังเสียแข้งหลักไปหลายราย รวมถึงอาจจะเสียเพิ่มอีกทั้ง ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่อาจจะย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดีอาระเบีย และถึงแม้จะได้กองกลางรายใหม่มาแล้ว 2 รายทั้ง อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซบอสไล แต่ก็ยังต้องเสริมทัพเพิ่ม

ล่าสุดสื่อได้จับตาดูเส้นทางการบินของเครื่องบินเจ็ตส์ลำหนึ่งจากเว็บไซต์ Flightscanner ซึ่งเมื่อเช้าวานนี้ บินจากเมือง นีซ ของฝรั่งเศสมาที่ ลิเวอร์พูล

แต่กลับร่อนลงที่ เซาธ์แฮมป์ตัน แล้วจึงบินจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ไปที่ สตุ๊ตการ์ท ที่เยอรมนีในช่วงเย็น ซึ่งแข้งหงส์แดง กำลังเข้าแคมป์เก็บตัวอยู่ที่นั่น ทำให้คาดกันว่าเครื่องบินเจ็ตส์ลำนี้เป็นของสโมสรลิเวอร์พูล ที่ส่งทีมงานไปคุยเรื่องดีลการซื้อตัว เกเฟรน ตูราม มิดฟิลด์ของนีซ และ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของเซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งเป็น 2 แข้งเป้าหมายของเจอร์เก้น คล็อปป์

สำหรับค่าตัวของ 2 แข้งรายนี้ ลาเวีย มีค่าตัวอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ ส่วนตูราม มีค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ นอกจากนี้ สื่อต่างประเทศก็ยังลิสต์รายชื่อกองกลางที่หงส์แดง สนใจเพิ่มเติม ทั้งฟลอเรนติโน่ หลุยส์ กองกลางตัวรับของเบนฟิก้า ที่น่าจะมีค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์ รวมถึงปาลินญ่า มิดฟิลด์ของฟูแล่ม ซึ่งล่าสุดทีมเจ้าสัวน้อยเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์ ที่เวสต์แฮม ยื่นซื้อเพื่อหวังให้ไปแทนที่เดแคลน ไรซ์ ที่ขายให้อาร์เซน่อล

.

x