“ลิเวอร์พูล” ปัดข้อเสนอซื้อ “ดิอาซ” 50 ล้านยูโรจาก “อัล ฮิลาล”

.

ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมปัดทุกข้อเสนอจากทีม อัล ฮิลาล ยักษ์ใหญ่จากลีกซาอุดีอาระเบีย หลังพวกเขาสนใจจะคว้า หลุยส์ ดิอาซ ปีกตัวเก่งของทีมร่วมทัพ พร้อมจะยื่นข้อเสนอ 50 ล้านยูโร เพื่อให้ตันสังกัดนักเตะพิจารณา

อย่างไรก็ดีที่ผ่านมาทาง ดิอาซ เจอปัญหาบาดเจ็บยาวจนได้ลงเล่นให้ทีม “หงส์แดง” ไปแค่ 21 นัดทุกรายการ แต่ทางสโมสรก็ยังเห็นความสำคัญเพิ่งมอบเสื้อเบอร์ 7 และมองว่าค่าตัว 50 ล้านยูโรที่ อัล ฮิลาล ประเมินนั้นต่ำไปมากกว่าที่จะเป็น

ถึงแม้ว่าทาง ดิอาซ จะเหลือสัญญากับทัพ “หงส์แดง” ถึงปี 2027 แต่ทาง อัล ฮิลาล ก็พร้อมยื่นข้อเสนอ 50 ล้านยูโรให้พิจารณาอยู่ดี อีกทั้งยังมีอีกทีมในลีกซาอุฯ ซึ่งไม่ระบุชื่อกำลังสนใจตัว ดิอาซ เช่นกัน

แต่ถึงอย่างนั้นดูแล้ว การซื้อขายน่าจะเจอทาง เพราะทางต้นสังกัดนักเตะไม่มีความต้องการขายนักเตะ ที่พึ่งย้ายเข้ามาเมื่อต้นปีก่อนด้วยมูลค่า 45 ล้านยูโร อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ดีทาง อัล ฮิลาล ต้องทำการแก้ตัว จากการพลาดคว้าตัว ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าระดับโลกชาวอาร์เจนติน่า ไปร่วมทัพ แม้พวกเขาจะเสริมแข้งดังเข้าทีมแล้วทั้ง คาลิดู คูลิบาลี่, รูเบน เนเวส, เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช และ นั่นดูเหมือนว่าจะไม่พอ ตอนนี้เลยกำลังมอง ดิอาซ เป็นรายถัดไป

.

x