“แม็กก้า” เชื่อ “ฟิลลิปส์” เข้ากับระบบของ “คล็อปป์”

.

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล มองว่า แคลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะเข้ากับระบบของทีม แต่ก็ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะด้วยว่าอยากย้ายหรือไม่

“ถ้า ลิเวอร์พูล เสีย ฟาบินโญ่ ผมเชื่อว่าอนาคตของ แคลวิน จะเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เขาเป็นนักเตะอังกฤษ เขาติดทีมชาติ เขาเล่นในบทบาทนั้น และผมไม่เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคาดหวังว่ามีทีมไหนจะทุ่มเงินเพื่อเขา” แม็คมานามาน กล่าวกับ เบ็ทเฟร็ด

“ถ้า คล็อปป์ เสียมิดฟิลด์ตัวรับไปในช่วงซัมเมอร์ การขยับเข้าหา แคลวิน น่าจะเป็นทางเลือกหนึ่ง ขึ้นอยู่กับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยอมปล่อยเขาไปร่วมทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกหรือเปล่า”

“แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตัว มาเตโอ โควาซิช เข้ามาหลังเสีย อิลคาย กุนโดกัน ดังนั้นพวกเขามีนักเตะที่คล้ายกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นมันยังไม่แน่นอน แต่การย้ายทีมของ แคลวิน อาจเกิดขึ้นได้ง่าย เพราะเขาเหมาะสมกับสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องการหาก ฟาบินโญ่ ย้าย”

“เขาชอบทำงานหนัก เขาต้องการพิสูจน์ตัวเอง แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเต็มใจปล่อยเขามาเล่นกับคู่แข่งหรือเปล่า และตัว แคลวิน เองต้องการออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือไม่หลังจากที่พวกเขาเพิ่งคว้าทริปเปิ้ลแชมป์”

.

x