“คล็อปป์” ยัน “ลิเวอร์พูล” เซ็นแข้งใหม่เพิ่มอีกก่อนพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่เปิดฉาก

.

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า หงส์แดง จะมีนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มอีกอย่างน้อยหนึ่งรายแน่นอนก่อนที่ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉาก

โดยในตลาดซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีมแล้ว 2 รายประกอบด้วย อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ เพลย์เมกเกอร์ ไบรตัน และโดมินิก โซโบสไล มิดฟิลด์ ไลป์ซิก

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า หงส์แดง ยังต้องการซิวแข้งใหม่มาเสริมแกร่งเพิ่มโดยเฉพาะในตำแหน่งกองกลางที่พวกเขากำลังจะปล่อย 2 ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และฟาบินโญ ไปให้กับ 2 ทีมจากซาอุดีอาระเบียอย่าง อัล-เอดติฟัค และอัล-อิตติฮัด ตามลำดับ

โดยมีรายชื่อของ โรเมโอ ลาเวีย จากเซาธ์แฮมป์ตัน และเช็ก ดูกูเร จาก คริสตัล พาเลซ อยู่ในลิสต์ ล่าสุด คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล จะมีนักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีมอย่างน้อย 1 รายก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะลงสนามในพรีเมียร์ลีก 2023-24 นัดแรกกับ เชลซี วันที่ 13 ส.ค.นี้

“มีหลายสิ่งที่ต้องทำ ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดอยู่ ถ้าวันของผมมีเวลา 28 ชั่วโมงในตอนนี้ มันคงไม่ใช่ปัญหา ผมตงจัดการเรื่องพวกนี้ได้ง่ายๆ เลย ด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องทำทั้งซ้าย และขวา สมาธิ และพลังงานหลักของผมต้องไปที่เซสชั่นการฝึกซ้อม นั่นคือสิ่งที่ผมทำ จากนั้นผมจึงจะสามารถพยายามช่วยในเรื่องอื่นๆ”

.

x