“ฟาบินโญ่” เตรียมกลับซ้อมหงส์พุธนี้-หลังส่อแววแห้วย้ายทีม

.

ฟาบินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียน เตรียมหวนกลับเข้าแค้มป์ ลิเวอร์พูล วันพุธที่ 26 กรกฎาคมนี้ หลังโอกาสย้ายไปเล่นกับ อัล อิตติฮัด ทีมในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย มีแววจะล้มเหลว

อัล อิตติฮัด แสดงความต้องการอยากได้ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า วัย 29 ปีไปร่วมทัพอย่างมาก โดยพวกเขายื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) ให้กับ “หงส์แดง” เรียบร้อยแล้ว และต้นสังกัดของนักเตะพร้อมปล่อยตัวเช่นกัน

อย่างไรก็ตามเรื่องการย้ายทีมยังไม่สามารถเสร็จสมบูรณ์ โดย “ดิ แอธเลติก” สื่อชั้นนำรายงานว่า สาเหตุที่การเซ็นสัญญาล่าช้าเนื่องจากปัญหาด้านเอกสาร และหากไม่สามารถจัดการเรื่องนี้ได้ ฟาบินโญ่ เตรียมจะกลับมาซ้อมปรีซีซั่นกับเพื่อนร่วมทีมในวันพุธนี้

เว้นแต่ว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาได้ ฟาบินโญ่ ไม่ได้เข้าแคมป์ปรีซีซั่นกับต้นสังกัดที่ประเทศเยอรมนี เนื่องจากนักเตะมีข่าวว่าเตรียมจะย้ายไปโกยเงินที่ดินแดนเศรษฐีน้ำมัน

สำหรับตอนนี้ ลิเวอร์พูล เดินทางกลับมาที่อังกฤษแล้ว แต่จะเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสิงคโปร์ โดยพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 30 ก.ค. ก่อนจะดวล บาเยิร์น มิวนิค วันที่ 2 สิงหาคม

ทั้งนี้ถ้าหาก ฟาบินโญ่ ย้ายทีม ก็จะเป็นการจบช่วงเวลา 5 ปีแห่งความสำเร็จในถิ่นแอนฟิลด์ หลังคว้าแชมป์มากมายรวมทั้ง พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยนักเตะสวมเสื้อ “หงส์แดง” มากกว่า 200 เกม

.

x