“ฟาบินโญ่” ไม่ร่วมพรีซีซั่นกับ ลิเวอร์พูล ที่ สิงคโปร์ – เจรจาซบ อัล-อิตติฮัด

.

สื่อดังรายงาน ฟาบินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิลจะไม่เดินทางมาร่วมทัวร์พรีซีซั่นกับ ลิเวอร์พูล หลังทุกฝ่ายกำลังมุ่งมั่นให้การเจรจาร่วมทัพ อัล-อิตติฮัด ลุล่วง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ดีลที่ ฟาบินโญ จะย้ายไปอยู่กับ อัล-อิตติฮัด ทีมดังของซาอุดีอาระเบียส่อล่มหลังการเจรจาเป็นไปอย่างล่าช้า แม้ ลิเวอร์พูล จะรับข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1.76 พันล้านบาท) แล้วก็ตาม และนักเตะเตรียมกลับมาฝึกซ้อมกับ “หงส์แดง” ด้วย

ทว่าล่าสุด พอล จอยซ์ ผู้สื่อข่าวจาก เดอะ ไทมส์ ระบุว่า ดาวเตะวัย 29 ปีรายนี้จะไม่ร่วมเดินทางไปทัวร์พรีซีซั่นที่สิงคโปร์กับ ลิเวอร์พูล เรื่องจากข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทีม อัล-อิตติฮัด กำลังดำเนินไป และทุกฝ่ายทุ่งมั่นที่จะทำให้สำเร็จ

ส่วน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยียวข่าวคนดังเผยเพิ่มเติมว่า ลิเวอร์พูล กำลังรอให้ อัล-อิตติฮัด ส่งเอกสารอย่างเป็นทางการทั้งหมดเพื่อตรวจสอบ และให้ไฟเขียวขั้นสุดท้ายของดีลนี้

โดยในขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ยังคงทำงานเกี่ยวกับข้อตกลงของ โรเมโอ ลาเวีย กองกลาง เซาธ์แฮมป์ตัน ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะมีแมตช์กระชับมิตรเตะที่สิงคโปร์ 2 นัดเริ่มจากวันที่ 30 ก.ค. ซึ่งพวกเขาจะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และวันที่ 2 ส.ค. จะพบกับ บาเยิร์น มิวนิก

.

x