วิเคราะห์บอล : ลิเวอร์พูล VS เลสเตอร์ ฟุตบอลอุ่นเครื่อง 2023/24

.

การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง 2023/24
แมตช์การแข่งขัน : ลิเวอร์พูล VS เลสเตอร์
วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566
เวลา 16.00 น.
สนาม : สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ประเทศสิงคโปร์
ถ่ายทอดสด : CH3Plus

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล อยู่ในช่วงเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ โดยนัดล่าสุดพวกเขาทำได้แค่เสมอกับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 4-4 ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ซึ่งเชื่อว่าในเกมกับ เลสเตอร์ ทัพ “หงส์แดง” คงจัดนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม เพื่อหวังคว้าชัยชนะและสร้างขวัญกำลังใจให้กับทีม

สภาพความพร้อมในเกมนี้ ลิเวอร์พูล จะไม่มี ฟาบินโญ่ ที่ไม่ได้เดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่น เนื่องจากเตรียมตัวที่จะย้ายทีม เช่นเดียวกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ที่จะออกจากทีมเช่นกัน ส่วนในรายของ ติอาโก้ อัลคานทาร่า และ โดมินิก โซบอสซ์ไล แข้งตัวใหม่ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ คาดว่าจะสามารถลงสนามในเกมนัดนี้ได้

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK), เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ติอาโก้ อัลคานทาร่า, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิก โซบอสซ์ไล,โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, หลุยส์ ดิอาซ

.

.

เลสเตอร์

เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพของ เอ็นโซ มาเรสก้า กุนซือชาวอิตาลี ประเดิมอุ่นเครื่องชนะ นอร์ทแธมป์ตัน ทาวน์ 0-1 ก่อนจะเดินมาที่ประเทศไทยเพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่เกิดเหตุสุดวิสัยฝนตกหนักจนพื้นสนามราชมังคลากีฬาสถานไม่พร้อมใช้งานจนต้องยกเลิกเกมอุ่นเครื่องนัดนี้ในท้ายที่สุด

สภาพความพร้อมของ เลสเตอร์ ซิตี้ คาดว่าทีมจะส่งนักเตะใหม่อย่าง แฮร์รี่ วิงค์ส ที่พึ่งย้ายมาจาก สเปอร์ส ลงสนามในเกมนัดนี้ ขณะที่ในรายของ คอเนอร์ โคดี้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของทีมคาดว่าจะถูกส่งลงสนามเป็น 11 ตัวจริงเช่นกัน

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
แมดส์ เฮอร์มันเซน (GK), ริคาร์โด เปเรร่า, เว้าท์ ฟาส, คอเนอร์ โคดี้, ทิโมธี คาสตานเย่, แฮร์รี วิงค์ส, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, เคซีย์ แม็คเคเทียร์, เดนนิส ปราท, วานยา มาร์ซัล-มาดิวาดูอา, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

.

x