ลิเวอร์พูล VS บาเยิร์น มิวนิค ฟุตบอลอุ่นเครื่อง 2023/24

การฟุตบอลอุ่นเครื่อง 2023/24
ลิเวอร์พูล VS บาเยิร์น มิวนิค
วันพุธที่ 2 สิงหาคม 2566
เวลา 18.30 น.
สนาม : สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ประเทศสิงคโปร์
ถ่ายทอดสด : CH3Plus

ลิเวอร์พูล

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อป์ป์ อยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ โดยล่าสุดอุ่นเครื่องเอาชนะ เลสเตอร์ ไปแบบขาดลอย 4-0

ความพร้อมในเกมนี้ ลิเวอร์พูล จะไม่มี ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายทีมออกไป ซึ่งในตำแหน่งกองกลางของทีม หงส์แดง คาดว่าจะส่ง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมที่เอาชนะ เลสเตอร์ ลงสนาม โดยจะทำเกมร่วมกับทาง โดมินิก โซบอสซ์ไล กองกลางทีมชาติฮังการี

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK), เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เคอร์ติส โจนส์, โดมินิก โซบอสซ์ไล, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูเญซ

.

.

บาเยิร์น มิวนิค

ทีมของ โธมัส ทูเคิล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ฤดูกาลใหม่

ความพร้อมของทีมจะไม่มี ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัล ที่จ่อย้ายไปเล่นให้ทีม อัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดิอาระเบีย นอกจากนี้ทีม “เสือใต้” จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะหลายรายด้วยกันในเกมนัดนี้ ทั้ง โธมัส มุลเลอร์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บสะโพก, ราฟาเอล เกร์เรโร ที่มีปัญหาบาดเจ็บที่น่อง รวมไปถึง เอริค มักซิม ชูโป โมติง และ มานูเอล นอยเออร์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเช่นกัน

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
ยานน์ ซอมเมอร์​ (GK), แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, คิม มินแจ, มัตไธส์ เดอ ลิกต์, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์, โจชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ตซ์ก้า, ลีรอย ซาเน่, คิงสลีย์ โกม็อง, จามาล มูเซียล่า, มาธิส เตล

.

x