“เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค” กระตุ้นแข้ง “ลิเวอร์พูล” เร่งแก้ปัญหาเรื่องเกมรับ

.

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเตือนลูกทีมให้ยกระดับเกมรับ หลังพ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิก 3-4 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันที่ 2 ส.ค.

ฟานไดก์ เพิ่งรับได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ย้ายไปอยู่กับ อัล-เอตติฟาก ในซาอุดีอาระเบีย

“มันมีหลายอย่างที่ดี และหลายอย่างที่เราต้องพัฒนา พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่ดีมาก และพวกเขาจะลงโทษคุณ หากคุณเสียสมาธิไปแค่ไม่กี่วินาที นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ เรายังมีงานที่ต้องทำ และนั่นคือสิ่งที่เราจะทำ”

“เราเองก็มีคุณภาพพอที่จะลงโทษพวกเขา หากพวกเขาสร้างข้อผิดพลาด และนั่นคือสิ่งที่เราทำ มันไม่ใช่เรื่องชองโชค มันเกี่ยวกับกระบวนการ และเราจำเป็นต้องเรียนรู้จากบางสถานการณ์ เกมที่เราได้เล่นและการฝึกซ้อมเป็นไปอย่างเข้มข้น เราทำงานเรื่องลูกตั้งเตะทุกวัน บางครั้งผมก็ควรจะเฉียบคมกว่านี้

และผมกำลังฝึกฝนอยู่ เราต้องการเล่นในระดับที่สูงที่สุด เพื่อแข่งขันกับทีมและนักเตะ พวกเขาลงโทษเราหลายครั้ง และมันก็เป็นแบบนั้น เรายังอยู๋ในช่วงพรีซีซัน และเราเพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่”

สำหรับลิเวอร์พูลจะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายในช่วงพรีซีซัน กับ ดาร์มสตัดต์ จากเยอรมนี ในวันที่ 7 สิงหาคม ก่อนจะลงเล่นนัดเปิดสนามพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 พบกับ เชลซี ในวันที่ 13 สิงหาคม

.

x