“คาร์ร่า” พูดถึงเพื่อนหงส์ที่ตลกที่สุด-สยามเยือนที่น่าหวั่นเกรงที่สุด

.

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังชื่อดังของ ลิเวอร์พูล ได้พูดถึงเพื่อนนักเตะ หงส์แดง ที่มีความตลกมากที่สุด รวมถึงสังเวียนเกมเยือนที่น่าหวั่นเกรงที่สุดในสมัยที่เขายังค้าแข้งอยู่

คาร์ร่า ค้าแข้งกับลิเวอร์พูลมาอย่างยาวนาน 17 ปีและผ่านเกมนัดชิงชนะเลิศมาถึง 11 นัดรวมถึงนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย ในรายการพอดคาสต์ เดอะ สเก้าส์ เฮ้าส์ คาร์ร่าได้พูดถึงสังเวียงแข้งที่ยากที่สุดในการไปเยือน

“ผมคงบอกว่าเป็น ตุรเคีย, ตุรเคีย หรือ กรีซ ทั้งคู่ คุณรู้นิเมื่อคุณไปเยือน โอลิมเปียกอส คุณจะคิดว่า ‘โอ้’ เลยน่ะ ตุรเคียก็เช่นกัน – เบซิคตัส และ กาลาตาซาราย มันไม่ใช่เกมมากนัก สถานที่มากมายสามารถมีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมได้เมื่อเกมเริ่มขึ้น

แต่คุณรู้ว่าคุณกำลังคิดว่า ‘นี่มันมีชีวิตชีวา’ แม้แต่หนึ่งชั่วโมงก่อนเกมในการอบอุ่นร่างกาย คุณก็กำลังคิดว่า ‘โอ้ นี่เอามัน (บรรยากาศแบบนี้) ไปจากที่นี่ได้ไหม’ ดังนั้นผมจะพูดว่านี่คือสถานที่เหล่านี้แหละ (ที่คิดว่าหนักสุดในการไปเยือน) แต่ผมชอบที่นี่มาก”

และเมื่อพูดถึงเพื่อนนักเตะลิเวอร์พูลที่ตลกที่สุด คาร์ร่าให้ชื่อมาหลายคนเลย “เริ่มจาก ดิดี้ ฮามันน์ ละกัน เขาทำให้ผมหัวเราะได้เสมอ เปเป้ เรน่า เองนี่ตัวเอ้เลย, แดนนี่ เมอร์ฟี่ อีกคน เขามักทำให้ผมขำเล็กๆ บ่อยๆ”

“เปเป้เป็นตัวเอ้เลย แดนนี่เป็นคนตลกๆ และดีดี้เกือบจะบ้าไปแล้ว ดังนั้นคุณแทบจะหัวเราะไปกับการแสดงออกที่ตลกหรือสิ่งที่เขาทำ แล้วแต่เลย และการที่เขาอยู่ต่างประเทศเขาก็ยังมีอารมณ์ขันและไหวพริบของเราอยู่ เขาเข้าใจดี ว่าเกิดอะไรขึ้น”

“เคร็ก เบลลามี่ก็เป็นคนเฮฮา – ตลกมาก และทุกที่ที่เขาไป เขาก็ได้รับความรัก เขาเคยเล่นให้กับหลายสโมสร และเขาพูดว่า ‘บอกชื่อสโมสรที่คุณไม่เห็นชื่อของฉันมาสิ’ ดังนั้นผมจึงจิ้มไปที่ ‘ลิเวอร์พูล’ และเขาก็พูดว่า ‘โอเค นอกจากลิเวอร์พูล!'”

.

x