“อัล-อิตติฮัด” ยื่นข้อเสนอระดับสถิติใหม่คว้า “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” ร่วมทัพ

.

อัล-อิตติฮัด ทีมดังของลีกซาอุดีอาระเบียไม่ยอมยกธงขาวในดีลของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุก ลิเวอร์พูล หลังพวกเขาตกเป็นข่าวทุ่มข้อเสนอระดับสถิติใหม่กว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อปิดดีลแข้งรายนี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อัล-อิตติฮัด ทีมแชมป์ซาอุดี โปร ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ได้สอบถามไปยัง ลิเวอร์พูล ถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญา ซาลาห์ เสริมทัพ

โดยพวกเขาพร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 60 ล้านยูโร (ราว 2.29 พันล้านบาท) ให้กับ “หงส์แดง” พิจารณา พร้อมจะทุ่มค่าเหนื่อยให้แข้งวัย 31 ปีรายนี้ถึง 180 ล้านยูโร (ราว 6.88 พันล้านบาท) ในสัญญา 2 ปี

อย่างไรก็ตาม เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่มีความคิดที่จะปล่อย ซาลาห์ ออกจากทีม ขณะที่ตัวนักเตะก็ยังไร้แผนที่จะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ในขณะนี้ด้วยตามการยืนยันของ รามี อับบาส เอเยนต์ส่วนตัว

ถึงกระนั้นล่าสุด “รูดี กาเล็ตติ” ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียนระบุว่า อัล-อิตติฮัด ไม่ยกธงขาวในดีลนี้แต่อย่างใด และล่าสุดพวกเขามีการยื่นข้อเสนอให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยมูลค่ารวมมากกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3.49 พันล้านบาท) เพื่อโน้มน้าวให้ คล็อปป์ ยอมขาย ซาลาห์ ออก

ทั้งนี้หาก ลิเวอร์พูล ยอมรับข้อเสนอดังกล่าวจะส่งผลให้การย้ายทีมของ ซาลาห์ เป็นดีลที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ซาอุดี โปร ลีก

.

x