“ลิเวอร์พูล” ยังหวังปิดดีลแข้งใหม่เพิ่มก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดตัว

.

สื่อรายงาน ลิเวอร์พูล ยังคงกระตือรือร้นในการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่เพิ่มอีก 1-2 รายก่อนที่ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง โดยเล็งเป้าไปที่ตำแหน่งกองกลาง และกองหลัง

ลิเวอร์พูล คว้าผู้เล่นใหม่มาร่วมทีมในตลาดนักเตะรอบนี้แล้ว 3 รายซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้เล่นตำแหน่งกองกลางทั้งหมด ประกอบด้วย อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ จาก ไบรตัน, โดมินิก โซโบสไล จาก ไลป์ซิก และวาตารุ เอ็นโด จากสตุ๊ตการ์ท

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” ตกเป็นข่าวว่ายังต้องการแข้งใหม่มาเสริมแกร่งเพิ่ม ทว่ายังไม่มีความเคลื่อนไหวแบบจริงจังมากนักขณะที่ตลาดนักเตะรอบนี้ก็กำลังจะปิดตัวลงในวันที่ 2 ก.ย. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุด “นีล โจนส์” ผู้สื่อข่าวคนดังระบุว่า ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าในการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่มาร่วมทีมอย่างน้อย 1-2 คนก่อนเดดไลน์ตลาดแข้งหน้าร้อนนี้ โดยวางเป้าไปที่กองกลาง ซึ่งมีรายชื่อของ ไรอัน กราเฟนเบิร์ก จาก บาเยิร์น มิวนิก, เช็ก ดูกูเร จาก คริสตัล พาเลซ, อันเดร จาก ฟลูมิเนนเซ, คัลวิน ฟิลลิปส์ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โซฟียาน อัมราบัต จาก ฟิออเรนตินา

รวมถึงกองหลังที่มีชื่อของ ปิเอโร อินกาปิเอ จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน แม้ว่าจะเป็นที่ทราบกันดีว่า จะต้องทุ่มข้อเสนอมหาศาลเพื่อโน้มน้าวให้ “ห้างขายยา” ปล่อยตัวแข้งวัย 21 ปีรายนี้ที่เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ๊กฝั่งซ้ายออกจากทีม

.

x