“ลิเวอร์พูล” เปิดฉากทาบ “ไรอัน กราเฟนเบิร์ก” นักเตะไฟเขียวย้ายทีม

.

สื่อดังรายงาน ลิเวอร์พูล เปิดฉากทาบ ไรอัน กราเฟนเบิร์ก กองกลาง บาเยิร์น มิวนิก มาเสริมทัพในตลาดซัมเมอร์นี้ขณะที่นักเตะสนใจที่จะย้ายทีม

สำหรับ ลิเวอร์พูล ยังคงมองหาผู้เล่นตำแหน่งกองกลางมาร่วมทีมเพิ่มเติมหลังก่อนหน้านี้ปิดดีลมาได้ 3 ราย ประกอบด้วย อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ จาก ไบรตัน, โดมินิก โซโบสไล จาก ไลป์ซิก และวาตารุ เอ็นโด จาก สตุ๊ตการ์

ที่ผ่านมามีรายชื่อของ ไรอัน กราเฟนเบิร์ก จาก บาเยิร์น มิวนิก และเช็ก ดูกูเร จาก คริสตัล พาเลซ อยู่ในลิสต์เสริมทัพของ เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมทีม “หงส์แดง” ทว่ายังไม่มีการยื่นข้อเสนอทางการ

ทว่าล่าสุด “เดวิด ออร์นสตรีน” ผู้สื่อข่าวของ “ดิ แอธเลติก” เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ บาเยิร์น ในการเซ็นสัญญา กราเฟนเบิร์ก มาร่วมทีมในช่วงท้ายของตลาดแข้งซัมเมอร์นี้ ทว่ายังไม่มีการรับประกันว่าดีลจะเกิดขึ้นเนื่องจากสโมสรกำลังหารือเรื่องราคา และหากข้อเสนอเป็นไปตามที่ “เสือใต้” ต้องหาตัวแทนของดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ก่อนด้วย

ขณะที่ “พอล จอยซ์” ผู้สื่อข่าวจาก “เดอะ ไทมส์” ระบุว่า มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้ก็สนใจที่จะย้ายทีม ส่วน “สกาย สปอร์ต” อีกหนึ่งสื่อดังชี้ บาเยิร์น ตั้งค่าตัวของ กราเฟนเบิร์ก ไว้ที่ 30 ล้านยูโร (ราว 1.14 พันล้านบาท)

.

x