“อัล-อิตติฮัด” เตรียมเพิ่มข้อเสนอเป็น 200 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว “โมฮาเหม็ด ซาลาห์”

.

สำนักข่าวสกายสปอร์ตส์รายงานว่า อัล-อิตติฮัด สโมสรแห่งลีกซาอุดีอาระเบีย ยังไม่ยอมแพ้ในการล่าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะเพิ่มข้อเสนอเป็น 200 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

อัล-อิตติฮัดตกเป็นข่าวกำลังสนใจซาลาห์แบบจริงจัง ล่าสุดยื่นข้อเสนอซื้อตัว 150 ล้านปอนด์ แล้วลิเวอร์พูลตอบปฏิเสธ แต่ทีมดังซาอุดีอาระเบียยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ โดยตัดสินใจเพิ่มข้อเสนอให้สูงขึ้นไปอีก

ก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยืนกรานว่าซาลาห์ไม่ได้มีไว้ขาย พร้อมกล่าวยอมรับว่ารู้สึกไม่สบายใจกับความเคลื่อนไหวของเหล่าสโมสรซาอุดีอาระเบียในโลกลูกหนังขณะนี้

โดยตลาดนักเตะซาอุดีอาระเบียจะปิดตัววันที่ 7 กันยายน ด้านสำนักข่าวเอ็กซ์เพรสรายงานว่าลิเวอร์พูลอาจมีการซื้อตัวนักเตะเพิ่มอีกอย่างน้อย 2 ราย ในตลาดนักเตะเดือนมกราคม ซึ่งผู้เล่นที่ทีมจะซื้อมานั้นถูกคาดหวังให้มาเป็นตัวตายตัวแทนกรณีซาลาห์ย้ายทีมด้วย

รายงานระบุว่า ลิเวอร์พูลกำลังสนใจ โยฮัน บากาโยโก กองหน้าพีเอสวี แห่งลีกเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเล่นให้ทีมชาติเบลเยียมชุดใหญ่ไปแล้ว 4 นัด และแข้งรายนี้ยังเป็นตัวริมเส้นฝั่งขวาที่ถนัดเท้าซ้าย จึงนับว่ามีสไตล์การเล่นที่คล้ายกับซาลาห์

.

x