“ร็อบโบ้” บอกทุกคนมั่นใจ “ซาลาห์” ไม่ย้ายไปไหนแน่

.

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายสายบวกของลิเวอร์พูลบอกว่าแข้งหงส์แดง ทุกคนมั่นใจอย่างเต็มที่ว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งจะไม่ย้ายไปไหน แม้จะมีข่าวลือพัวพันหนาหูในเวลานี้ก็ตาม ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวว่า อัล-อิตติฮัด สโมสรดังแห่งลีก

ซาอุดิอาระเบีย พยายามอย่างหนักที่จะดึงตัว ซาลาห์ ไปร่วมทีมด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกให้ได้ อย่างไรก็ตามแม้ทางซาลาห์จะยังไม่ออกมาพูดอะไรกับข่าวนี้ แต่ทางร็อบโบ้บอกโมก็แสดงออกในสนามอย่างชัดเจนแล้ว

“สำหรับเรา เราปิดกั้นมัน (ข่าวลือ) ออกไป โมเองก็ปิดกั้นมัน เราปล่อยให้คนอื่นพูดถึงเรื่องนั้น ทีมของเราคือสิ่งที่เป็นอยู่ และนั่นคือทีมที่จะเดินหน้าต่อไปในตอนนี้ตลาด (ซื้อขาย) ปิดแล้ว”

“มันเกี่ยวกับการดึงประโยชน์สูงสุดจากทีม มันเกี่ยวกับการมองไปข้างหน้า และพยายามทำให้ดีกว่าที่เราทำเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาเป็นมืออาชีพขั้นสูงสุด เขาทำในสิ่งที่ทำ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และเขาเป็นมืออาชีพ เขาปล่อยให้คนอื่นพูด ปล่อยให้คนอื่นพูด ส่วนเขามุ่งมั่นกับลิเวอร์พูลมาโดยตลอด และคุณเห็นสิ่งนั้นจากฟอร์มการเล่นที่เขาทุ่มเทลงไป”

“สำหรับเราไม่มีความกังวล สำหรับเรา โมฮาเหม็ด ซาลาห์เป็นนักเตะลิเวอร์พูล และเราเชื่อว่านั่นคือสิ่งที่จะเป็นเช่นนั้นในอนาคตที่คาดการณ์ได้ จุดยืนของสโมสรคือตอกมันกลับไป ปฏิเสธการเสนอราคา และนั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่ สำหรับผมโมก็คือโมมาตลอด เขาไม่ได้รับผลกระทบ ผมอยู่ใกล้เขามาก และเขาไม่ได้รับผลกระทบจากสิ่งใดเลย”

“โมตอบโต้ด้วยวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และผมคิดว่าคุณได้เห็นแล้วว่าด้วยฟอร์มการเล่นของเขา ผมคิดว่าเขาค่อนข้างพิเศษ มองไปตรงนั้นมันมีข่าวลืออะไรมากมายกับผู้เล่น และนั่นคือวิธีที่เราจัดการกับมัน และเห็นได้ชัดว่าเขาทำได้ดี”

.

x