เดอะค็อปลุ้น “เอ็มบัปเป้” เปิดทางย้ายซบ “ลิเวอร์พูล” ในตลาดซัมเมอร์หน้า

.

สื่อรายงาน คีเลียน เอ็มบัปเป้ แนวรุก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังเปิดกว้างต่อความคิดในการย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในตลาดนักเตะซัมเมอร์หน้า

สำหรับ เอ็มบัปเป้ กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในตลาดแข้งซัมเมอร์ 2024 ซึ่งจนถึงปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังไม่ขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไป แม้ทางทีมดังฝรั่งเศสจะพยายามโน้มใจดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้อย่างหนักก็ตาม

ที่ผ่านมามีรายงานหลายสโมสรทั้ง เรอัล มาดริด รวมถึงอัล-ฮิลาล ให้ความสนใจเซ็นสัญญา เอ็มบัปเป ไปเสริมทัพ ถึงกระนั้นก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล เป็นอีกหนึ่งทีมที่จับจ้อง กัปตันทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้เช่นกัน

ทว่าล่าสุด “เลกิ๊ป” ระบุว่า ลิเวอร์พูล คือหนึ่งในสโมสรตัวเลือกที่ เอ็มบัปเป ไฟเขียวในการย้ายไปค้าแข้ง หาก “หงส์แดง” มีการยื่นข้อเสนอมา

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า ลิเวอร์พูล มีความจำเป็นที่จะต้องระดมทุนเพิ่มอีกหากต้องการซิว เอ็มบัปเป จริงในซัมเมอร์หน้า นอกจากนั้นพวกเขาอาจจะต้องยอมทำลายเพดานค่าเหนื่อยของสโมสรด้วย

ย้อนไปเมื่อปีที่แล้ว เอ็มบัปเป ให้สัมภาษณ์เขาเคยพูดคุยกับ ลิเวอร์พูล เรื่องความเป้นไปได้ในการย้ายทีมแต่เป็นการพูดคุยเพียงนิดหน่อย เนื่องจาก “หงส์แดง” คือสโมสรโปรดของคุณแม่เจ้าตัว

.

x