“อัลดริดจ์” ประทับใจ “เทรนต์” โชว์ความพิเศษ

.

จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ประทับใจฟอร์มการเล่นของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่สามารถแสดงถึงความพิเศษที่มีให้ทุกคนเห็นได้อีกครั้ง แม้จะถูกวิจารณ์มาตลอดก็ตาม

“เกมวันอาทิตย์ที่แอนฟิลด์เป็นฟอร์มที่แข็งแกร่งจริงๆ ของพวกเรา โอกาสเล็กๆ น้อยๆ ของแอสตัน วิลล่ามาจากความไม่ละเอียดของเรากันเอง และถึงอย่างนั้น เราก็แทบจะไม่ตกอยู่ภายใต้ความกดดันใหญ่ๆ เลย” อัลดริดจ์เขียนในคอลัมน์ที่ ลิเวอร์พูล เอคโค่

“การรักษาคลีนชีตถือเป็นแง่บวกที่ยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่าเราต่อสู้ดิ้นรนมากแค่ไหนในเรื่องเกมรับเมื่อปีที่แล้ว โกเมซ และ มาติป ไม่ค่อยประสบความสำเร็จร่วมกันในฐานะคู่หูเซนเตอร์ฮาล์ฟในช่วงหลังๆ นี้

แม้ว่าความจริงคือพวกเขาจะไม่ได้รับการช่วยเหลือจากกองกลางที่อยู่ตรงหน้าก็ตาม แต่เมื่อวันอาทิตย์คุณได้เห็นความแตกต่างที่พวกกองกลางสร้าง นั่นคือการคุมพื้นที่ ปิดการสร้างโอกาสที่รวดเร็ว ทำให้เกมรับมีเวลาในการโฟกัส”

“ผมพอใจเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เป็นพิเศษในช่วงสุดสัปดาห์ เขาแสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะมากมายในระหว่างเกมและมีความสุขมากกับบทบาทกัปตันทีมที่แอนฟิลด์เป็นครั้งแรก การวิจารณ์ที่เขาเผชิญเมื่อฤดูกาลที่แล้วนั้นไม่หยุดยั้งเลย ดังนั้น เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาทำให้ทุกคนนึกถึงความพิเศษที่เขามีอีกครั้ง”

.

x