โปรดฟังอีกครั้ง! เอเยนต์ยัน “คล็อปป์” ไม่รับงานคุมเยอรมนี

.

มาร์ค โคซิคเค่อ นายหน้าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุ กุนซือชาวเยอรมันจะไม่ไปนั่งเก้าอี้กุนซือของทีมชาติเยอรมนีแน่นอนเพราะมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล อยู่ หลังจากมีข่าวว่า คล็อปป์ เป็นหนึ่งในแคนดิเดตกับเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่ของอินทรีเหล็ก

“เจอร์เก้น มีสัญญาระยะยาวกับ ลิเวอร์พูล และไม่อยู่ในข่ายที่จะไปรับงานคุมทีมชาติ” โคซิคเค่อ ระบุ ด้าน โลธาร์ มัทเธอุส อดีตยอดดาวเตะชาวเยอรมัน ก็แสดงความกังขาว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะพร้อมบอกลา ลิเวอร์พูล เพื่อมารับงานกับทีมชาติในตอนนี้จริงๆ หรือไม่

“ผมจะพอเข้าใจได้ถ้าจะเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาหลังจบศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณรอ คล็อปป์ แล้วล่ะก็ มันก็จะกลายเป็นว่าคุณมอบโอกาสให้บรรดานักเตะมีข้อแก้ตัวอีกครั้งเพราะโค้ชคนใหม่จะอยู่กับทีมจนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า”

“ในบรรดาคนที่มีข่าวน่ะมีบางคนที่จะไม่ทำทีมแบบประคบประหงมนักเตะจนเกินไปอีกแล้ว อย่างเช่น มัทธีอัส ซามเมอร์ หรือ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่คำถามก็คือ คล็อปป์ พร้อมที่จะบอกลา ลิเวอร์พูล และมาพา เยอรมนี พ้นจากวิกฤติในตอนนี้รึเปล่า ? ส่วนตัวแล้วผมอยากได้โค้ชทีมชาติที่จะพาทีมชาติเยอรมนีกลับไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นภายในช่วงไม่กี่ปีต่อจากนี้”

.

x