“ฟาน ไดค์” ยกย่องผลงานอันยอดเยี่ยมของ “ควอนซาห์”

.

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ใช้คอลัมน์ของเขาในหนังสือโปรแกรมของสัปดาห์นี้กล่าวถึงผลงานอันยอดเยี่ยมของ จาเรลล์ ควอนซาห์ กองหลังรุ่นน้องในแสดงออกมาเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ที่ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-1

“มันดีเสมอที่ได้เห็นนักเตะเยาวชนผ่านขึ้นมา และเราโชคดีที่ลิเวอร์พูลมีอะคาเดมีที่จัดการให้เราได้มีนักเตะเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเทรนต์, โจนส์, สเตฟาน, ด็อกกี้ หรือเด็กคนอื่น ๆ ที่อยู่ในทีม”

“แต่สำหรับเหตุผลที่ชัดเจน ผมจับตามองจาเรลล์อยู่ และมันก็ปลอดภัยที่จะพูดว่า เขาสามารถเป็นที่ภาคภูมิใจได้เลยกับวิถีทางที่เขาเล่น ถ้าจะมีความกังวลอยู่บ้าง เขาก็ไม่ได้แสดงออกมา และเขายังทำสิ่งต่าง ๆ ในวิถีทางที่ดูเหมือนว่าเขามีประสบการณ์มากกว่าที่เป็นอยู่จริง”

“ตอนนี้ เขาได้ผ่านขั้นแรกที่สำคัญไปหมดแล้ว และได้แสดงออกว่าเขาสามารถจัดการตัวเขาเองได้ดีในระดับนี้ ความท้าทายถัดไปสำหรับจาเรลล์ คือ การใช้ประโยชน์สูงสุดจากประสบการณ์นั้นด้วยการรักษามาตรฐานของเขาให้สูงในการฝึกซ้อม และใช้ประโยชน์จากโอกาสอะไรก็ตามที่เข้ามาหาเขามากที่สุด”

“ความจริงที่เขาดีพอที่จะถูกเลือกให้ลงเล่นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกให้กับลิเวอร์พูลนั้นบ่งบอกทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับความสามารถของเขาหมดแล้ว ดังนั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะใช้ประสบการณ์นั้น และไปต่อได้อย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น”

.

x