“ลินเดอร์ส” อัพเดตความพร้อมของ “เทรนต์-ติอาโก้” ก่อนเกมคาราบาว

.

เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม อัพเดทอาการบาดเจ็บ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สามารถกลับมาซ้อมได้แล้ว โดยพัฒนาการก้าวหน้าขึ้นมากในการฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บแฮมสตริง

รองกัปตันทีมไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ แอสตัน วิลล่า ในวันที่ 3 กันยายน แต่ใกล้จะกลับมาลงเล่น หลังจากร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตั้งแต่เซสซั่นในวันจันทร์ที่ผ่านมา

“เทรนต์ซ้อมร่วมกับเราได้เมื่อวานนี้ แต่มันเป็นแค่การเล่นลิงชิงบอล และการซ้อมครองบอลร่วมกับเคาน์เตอร์-เพรสซิ่ง แต่เขายอดเยี่ยมมาก คุณเห็นเขาได้ทันที เขาอยู่ร่วมในการซ้อมทีม ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะพร้อมเลยไหม เราจะต้องรอดูในวันนี้”

“แต่ถ้าเราพูดเกี่ยวกับเทรนต์แล้วเราต้องชื่นชมโจ โกเมซ เพราะว่าวิธีการเล่นของเขา การเล่นในบทบาทนี้ในแบบของเขา แต่ยังรวมถึงความสามารถในการตัดเข้ากลางเช่นกัน เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ ระดับการเล่น และทัศนคติของเขา ต้องยกย่องเขาอย่างยิ่ง เพราะว่าคุณต้องเล่นแทนหนึ่งในฟูลแบ็กที่ดีที่สุดในโลก”

“เขาทำได้ดีจริงๆ นั่นเป็นเรื่องที่ดี และแสดงให้เห็นหลายๆ อย่างเกี่ยวกับทีมของเราเช่นกัน ว่าเรามีเรื่องนี้”

ลิเวอร์พูลเหลือนักเตะอีกคนเท่านั้นให้ต้องกังวลในเวลานี้คือ ติอาโก้ อัลกันทารา ซึ่ง ไลจ์นเดอร์ส กล่าวเสริมว่า “เขาอยู่ในทิศทางที่ดี กระบวนการรักษาเป็นไปได้ด้วยดี ซึ่งเป็น(เรื่อง)ที่สำคัญที่สุดในช่วงเวลานี้”

.

x