“โรเบิร์ตสัน” ไม่เร่งกลับมาคืนสนาม หลังได้รับบาดเจ็บหนัก

.

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายของ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะเร่งตัวเองให้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวไหล่จากการลงเล่นให้ทีมชาติสก็อตแลนด์ ในเกมคัดเลือก ยูโร 2024

“ผมจะกลับคืนลงสนามอีกครั้งในแบบช้าๆ และชัวร์ การผ่าตัดประสบความสำเร็จอย่างดี ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ ไม่มีภาวะแทรกซ้อนหรืออะไรทำนองนั้น มันดีมากเลยหลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดจนถึงตอนนี้ ดังนั้นทุกอย่างกำลังดำเนินไปด้วยดี

ผมแค่ต้องดูแลไปทีละเล็กทีละน้อย สัปดาห์ต่อสัปดาห์ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีจนถึงตอนนี้และหวังว่าจะเป็นแบบนั้นต่อไป ผมหวังไว้แบบนั้นก่อนที่ผมจะกลับมาลงบนพื้นหญ้าอีกครั้ง”

เมื่อถูกสอบถามถึงวันที่จะกลับมาลงสู่สนามอีกครั้ง ทาง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตอบว่า “ผมยังไม่ได้มองไปไกลขนาดนั้น ผมแค่พยายามทำมันสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ผมพยายามที่จะไม่หงุดหงิด ผมไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงขนาดนั้น ดังนั้นผมจึงพยายามคว้าชัยชนะเล็กๆ น้อยๆ ในทุกๆ สัปดาห์”

“ผมไม่อยากเก็บเอาเกมการแข่งขันมาใส่ใจแล้วจะเร่งตัวเองกลับมาหรือจะพักก่อน ผมแค่ค่อยๆ ดำเนินไปอย่างช้าๆ แต่แน่นอน จากนั้นเวลาจะเป็นตัวผลักดัน และเมื่อเวลานั้นมาถึง ผมจะพยายามลงสนามให้เร็วที่สุด”

.

x