“แม็ค อัลลิสเตอร์” เผยสาเหตุทำ “นูนเญซ” มีปากเสียงกับเป๊ป

.

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางของ ลิเวอร์พูล เผยสาเหตุที่ทำให้ ดาร์วิน นูนเญซ ไปมีปากเสียงกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ในเกมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ที่ทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เกิดมีปากเสียงกับ เป๊ป ก่อนที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ จะเข้ามากันลูกทีมออกไป ขณะที่ เป๊ป ลินเดอร์ส เข้ามาปรามกุนซือเรือใบสีฟ้า โดย คล็อปป์ ที่เป็นคนระงับศึกบอกว่าเขาไม่เข้าใจสิ่งที่ทั้งสองคนพูดใส่กัน ก่อนที่ล่าสุดจะมีการเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นจาก แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่เผยว่าปฏิกิริยาต่อจังหวะพลาดประตูของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ช่วงท้ายเกมเป็นตัวจุดชนวนเหตุ

“ผมแค่หวังว่าเยอร์เก้นตะไม่เข้าใจสิ่งที่พวกเขาพูดกันหลังเกม เขาถามผมเรื่องนั้น มันไม่ได้มีอะไรเลย มันเป็นเรื่องปกติมาก ๆ อย่างที่ เยอร์เก้น บอก คนสองคนที่มีอารมณ์ร่วมมาก ๆ ทั้ง เป๊ป และ ดาร์วิน ซึ่งมันไม่มีอะไรเลย มันเป็นสิ่งที่ เป๊ป พูด แล้ว ดาร์วิน สวนกลับไป แต่มันไม่ได้เลยเถิดอะไรทั้งนั้น และนั่นคือเหตุผลที่ผมหัวเราะ ถ้ามันซีเรียส ผมคงไม่หัวเราะหรอก แต่สิ่งที่ทำให้ผมขำออกมานั่นเพราะ ดาร์วิน ที่โกรธอย่างรวดเร็ว

ตอนแรก เป๊ปคิดว่าเขาทำทุกอย่างเหมือนมุขตลก และแน่นอน ดาร์วิน อยู่ใกล้ ๆ กับเขา ซึ่งมันทำให้เขาหน้าเปลี่ยนสีเล็กน้อย มันตลกเหมือนกันนะ เรื่องราวทั้งหมด แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันจบตรงนั้น ผมคิดว่าพวกเขาทั้งคู่ต่างเคารพกันอย่างมาก และมันไม่มีอะไรเลยในช่วงเวลานั้น

ใช่แล้ว (ดาร์วิน เกิดโมโหจริงและ เป๊ปมองว่ามันเป็นเพียงมุขตลก) ผมไม่รู้ว่าจะบอกดีมั้ย แต่ผมจะบอกคุณว่า(อะไรคือสาเหตุ) เริ่มต้นเลย พวกเขามีประเด็นกันมาก่อน

ผมไม่รู้ว่ามันเป็นลูกเตะมุมหรือลูกเปิดข้างที่ ฮาลันด์ ได้โหม่งแล้วบอลถากเสาสองออกไป แล้ว เป๊ป หันมาพูดว่าพวกเราโชคดีที่ไม่เสียประตูอะไรทำนองนั้น

จากนั้น ในจังหวะสุดท้ายของเกม บอลเปิดไปหน้าประตูแล้ว ลูโช (หลุยส์) ดิอาซ ได้โหม่งและพวกเขาเซฟได้ ดาร์วิน เลยไปพูดใส่เขา (กวาร์ดิโอลา) ‘คราวนี้ เป็นพวกคุณนั้นแหละที่โชคดี รอดตัวไป’ จากตรงนั้น ทุกอย่างอีรุงตุงนังไปหมด แต่มันไม่ได้รุนแรงอะไรเลย ไม่มีอะไรทั้งสิ้น”

.

.

 

x