“คล็อปป์” รับเอง “ลิเวอร์พูล” เจอวิกฤตแบ๊กซ้าย – หวังไร้นักเตะเจ็บเพิ่ม

.

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุทีมกำลังเจอวิกฤตแบ๊กซ้ายหลัง 2 ผู้เล่นในตำแหน่งดังกล่าวมีปัญหาอาการบาดเจ็บ พร้อมหวังว่า โจ โกเมซ กองหลังสารพัดประโยชน์ที่ต้องโยกมาเล่นจะไม่เดี้ยงเพิ่ม

โดย ลิเวอร์พูล ต้องขาดผู้เล่นในตำแหน่งแบ๊กซ้ายธรรมชาติถึง 2 รายในขณะนี้นั่นก็คือ แอนดี โรเบิร์ตสัน ที่เจ็บไหล่ขวา และต้องพักไปตั้งแต่เดือน ต.ค. รวมถึงล่าสุดคือ คอสตาส ซิมิกาส ซึ่งกระดูกไหปลาร้าหัก

ทำให้ “หงส์แดง” เหลือผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวเพียงรายเดียวนั่นก็คือ ลุก แชมเบอร์ส ทว่ายังเป็นแข้งดาวรุ่ง ทำให้ โจ โกเมซ จะต้องโยกมาเล่นในตำแหน่งนี้แทน ซึ่งเขาก็ทำได้ดีในเกมเสมอกับ อาร์เซนอล 1-1 เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ล่าสุด คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ปัญหาอาการบาดเจ็บของ 2 แบ๊กซ้ายส่งผลกระทบต่อทีม และหวังว่า โกเมซ จะไม่เดี้ยงเพิ่มไปอีกราย

“เห็นได้ชัดว่ามันยากจริงๆ สำหรับเรา บางครั้งคุณมีอาการบาดเจ็บ และเราต้องยอมรับมันทั้งหมด แต่ คอสตาส (ซิมิกาส) กระดูกไหปลาร้าหักนั้นแย่จริงๆ เพราะมันใช้เวลาพักนาน (มาก)

ช่นเดียวกับที่ ร็อบโบ้ (โรเบิร์ตสัน) มี อาการบาดเจ็บที่แตกต่างออกไป แต่นั่นก็ใช้เวลานานเช่นกัน เราทุกคนรู้ได้อย่างไร เราทุกคนรู้ดีว่าเราต้องการโชคเพื่อผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ เราจะมีโจอี้ (โกเมซ) อยู่ที่นั่น และแค่ต้องแน่ใจว่า เขาพร้อมสำหรับเกมเสมอ”

.

.

x