สิ้นสุดทางหงส์! “ติอาโก้” ส่อลา “ลิเวอร์พูล” หลังหมดสัญญาซัมเมอร์นี้

.

ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางกระดูกเปราะของ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในปัจจุบัน เตรียมอำลาทีม หลังสัญญาปัจจุบันของเขากำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้รับความสนใจจากบรรดาทีมจาก ลาลีกา สเปน เป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ดีที่ผ่านมาทาง อัลคันทาร่า นั้นได้รับบาดเจ็บและรักษาตัวกับทางทัพ “หงส์แดง”มาตลอด และเขาน่าจะไม่ได้รับสัญญาใหม่ในซัมเมอร์นี้ นั่นทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของทีม บาร์เซโลน่า, แอตเลติโก มาดริด และ เรอัล โซเซียดาด ที่หวังดึงตัวเขากลับไปเล่นในสเปนอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามสัญญาปัจจุบันของ อัลคันทาร่า กับทีม “หงส์แดง” กำลังจำหมดลงในช่วงซัมเมอร์ 2024 และเขาสามารถเจรจากับสโมสรต่างชาติได้แล้วในขณะนี้ และเป็นที่น่าจับตามองหากเขาตัดสินใจย้ายออกจากทีมแบบไร่ค่าตัวตอนสิ้นสุดฤดูกาล ช่วงเวลาของเขาในถิ่น แอนฟิลด์ นั้นเต็มไปด้วยอาการบาดเจ็บโดยที่เขายังไม่ได้ลงสนามให้กับทีมเลยแม้แต่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ แม้จะไม่มีข้อสงสัยถึงฝีเท้าและผลงานของเขากับทีม

แต่ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นต้องการตัวเลือกที่สามารถลงสนามให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่องมากกว่า ต้องมานั่งลุ้นเรื่องอาการบาดเจ็บจะหายขาดหรือไม่ ขณะที่ บาร์เซโลน่า, แอตฯ มาดริด และ เรอัล โซเซียดาด นั้นต้องการเสริมขุมกำลังแดนกลางของพวกเขาและการคว้าตัวนักเตะระดับโลกอย่าง อัลคันทาร่า ไปได้แบบฟรีๆ นั้นนับเป็นผลงานการเสริมทัพที่ดีมากของพวกเขาอีกด้วย

.

.

x