“กรูยิช” ไม่ขัดข้องหวนเก็บเวลต่อที่ “แฮร์ธาฯ” พร้อมพิสูจน์ตัวเองให้ “คล็อปป์” เห็น

.

“มาร์โก กรูยิช” กองกลางดาวโรจน์ วัย 23 ปี ของลิเวอร์พูล ตัดสินใจจะขอกลับไปเล่นให้กับ “แฮร์ธา เบอร์ลิน” ต่อในฤดูกาลใหม่ด้วยสัญญายืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาล โดยแข้งวัย 23 ปีให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อในเยอรมนี ว่า

“ผมกลับไปลิเวอร์พูล 2-3 วันหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ทำการทดสอบสภาพร่างกายกับทีมแพทย์ ผมกับ ‘คล็อปป์’ ได้นั่งพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของผม ซึ่งสัญญาของผมกับ ลิเวอร์พูล มีไปจนถึงปี 2023

เราทั้งคู่เห็นตรงกันว่าผมสามารถรีดฟอร์มการเล่นออกมาได้แค่เพียง 50 เปอร์เซ็นต์กับโอกาสใน เบอร์ลิน เมื่อซีซั่นก่อน จากอาการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ซึ่ง คล็อปป์ ชี้ว่ามันดีต่อการพัฒนาฝีเท้าของผม หากอยู่ในบุนเดสลีกา ต่ออีก 1 ปี”

นอกจากนี้เขายังพูดถึงนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีกส์ เมื่อต้นเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา อีกด้วยว่า “การพลาดมีส่วนร่วมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือว่าน่าเจ็บใจ เมื่อได้ชมเกมนัดชิงชนะเลิศ เรารู้เลยว่าปรารถนาเล่นกับสโมสรใหญ่ จุดนั้นคือที่อยากไปยืน หากผมสามารถเล่นครบ 34 เกมลีก ผลงานออกมาดีกับ แฮร์ธา บางทีอาจเป็นโอกาสให้ได้กลับไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในซีซั่น 2020-21”

สำหรับ กรูยิช กลายเป็นนักเตะส่วนเกินของ “หงส์แดง” นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรด สตาร์ เบลเกรด ในปี 2016 หลังจากนั้นก็โดนปล่อยให้ คาร์ดิฟฟ์ และ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ยืมตัวไปใช้งานด้วยสัญญา 1 ปี ซึ่งทาง “เจอร์เก้น คล็อปป์” เคยเอ่ยปากบอกว่าเขายังคงอยู่ในแผนการสร้างทีมในอนาคต จึงยังไม่ตัดสินขายออกไปแบบถาวร.

.

.

.

.

x