ฟอร์มเข้าตา! หงส์เล็งดึงคูดุสเสริมเกมรุก

ลิเวอร์พูลอาจเผชิญกับการต่อสู้เพื่อเซ็นสัญญากับโมฮัมเหม็ด คูดุส สตาร์เวสต์แฮม โดยที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกทีมที่สนใจแข้งตัวเก่งรายนี้ตามรายงานของ เดอะ มิรเรอร์

 

คูดุสยิงไป 14 ประตูในทุกรายการให้กับขุนค้อนในฤดูกาลเปิดตัวของเขาในฟุตบอลอังกฤษ และฟอร์มของเขาทำให้ทีมที่ใหญ่กว่าในลีกสูงสุดต่างอยากได้คูดุสไปร่วมทีม ลิเวอร์พูลก็ตกเป็นข่าวกับนักเตะวัย 23 ปีรายนี้เช่นกัน คูดุสเซ็นสัญญากับเวสต์แฮมจากอาแจ็กซ์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยราคา 47 ล้านดอลลาร์ (38 ล้านปอนด์/44 ล้านยูโร) และมีแนวโน้มว่าทีมจากลอนดอนจะต้องการมากกว่านี้มากเมื่อพิจารณาจากผลงานของเขาในปี 2023/24

 

คูดุสมีเงื่อนไขการปล่อยตัวที่มีมูลค่ามากกว่าสองเท่าในสัญญาของเขา แต่จะไม่มีผลบังคับใช้จนกว่าจะถึงปี 2025 ลิเวอร์พูล.คอม เผยว่าลิเวอร์พูลอาจต้องการเพียงปีกเท่านั้น หากกองหน้าอีกคนออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หงส์แดงควรให้ความสำคัญกับพื้นที่อื่นๆ ของทีมในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า แต่แน่นอนว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปหากมีแข้งบางรายย้ายออกจากทีม

 

Liverpool could face a battle to sign West Ham star Mohammed Kudus, with Manchester United also said to be targeting the Ghanian star. That’s according to The Mirror.

 

Kudus scored 14 goals in all competitions for the Hammers in his debut season in English football, and his form has made the bigger sides in the top flight take notice. Liverpool has been linked with the 23-year-old recently too.

 

x