หงส์เปิดศึกคว้าอินาซิโออุดแผงหลัง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อาจยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับ กอนซาโล่ อินาซิโอ กองหลังสปอร์ติ้ง ลิสบอน ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ปีศาจแดงคาดว่าจะเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยที่ราฟาเอล วารานเตรียมออกจากทีมแบบไร้ค่าตัว หงส์แดงก็อยู่ในสถานการณ์เดียวกัน พวกเขายืนยันว่าโจเอล มาติปจะออกจากสโมสรเมื่อสัญญาของเขาหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน

 

ตอนนี้ O Jogo เผยว่า ยูไนเต็ด กำลังชั่งน้ำหนักข้อเสนอสำหรับ อินาซิโอ และพวกเขาได้พูดคุยกับเอเยนต์ของแข้งรายนี้แล้ว ลิเวอร์พูลก็มีแผนที่จะยื่นข้อเสนอในเร็ววัน และทั้งคู่ก็สามารถต่อสู้เพื่อลายเซ็นต์ของเขาได้เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดอีกครั้ง ปัจจุบัน อินาซิโอ มีค่าฉีกสัญญา 50 ล้านปอนด์ในสัญญาของเขา แต่ตามรายงานเผยว่าสปอร์ติ้ง ลิสบอนอาจเต็มใจขายเขาในราคาที่ถูกลง

ทีมจากโปรตุเกสจำเป็นต้องหาเงินเข้าสโมสรจำนวนมากก่อนวันที่ 30 มิถุนายนและอาจเตรียมขายอินาซิโอในราคาที่ถูกลง ยูไนเต็ดอาจมีความได้เปรียบเหนือหงส์แดงในการไล่ล่า โดยพิจารณาว่าอินาซิโอมีเอเยนต์คนเดียวกับบรูโน เฟอร์นันเดส

 

Manchester United and Liverpool could make proposals to sign Sporting Lisbon defender Goncalo Inacio this summer.

The Red Devils are expected to sign a new centre-back in the coming weeks with Raphael Varane set to leave on a free transfer.

The Reds are likewise in a similar position. They have confirmed that Joel Matip will leave when his contract expires on June 30.

x