หงส์พร้อมทุ่ม 60-70ลย.คว้าคูปไมเนอร์ส

 ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าตัว ทวน คูปไมเนอร์ส กองกลางของอตาลันต้า ในช่วงซัมเมอร์นี้

นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับทีมในเซเรีย อา โดยยิงไป 15 ประตูและทำ 8 แอสซิสต์ในทุกรายการ เขามีความปรารถนาอย่างชัดเจนที่จะย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุสในฤดูกาลหน้า แต่เมื่อสิ่งต่างๆ เกิดขึ้น ทัพม้าลายก็ไม่อยู่ในฐานะที่จะเซ็นสัญญากับเขา

เบียงโคเนรีเตรียมเสนอเงิน 40 ล้านยูโรบวกกับดีน ฮุยเซ่นสำหรับข้อตกลง แต่แชมป์ยูโรปา ลีกตั้งเป้าไว้สูงกว่านี้ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลก็ถือว่าเป็นทีมที่ชื่นชมตัวรุกรายนี้เช่นกัน และมีการอ้างว่าพวกเขายินดีจ่ายเงิน 60-70 ล้านยูโรเพื่อคว้าแข้งรายนี้มาร่วมทีม อตาลันต้าไม่เร่งรีบในการตัดสินใจ ตามรายงานของ Calciomercato พวกเขาพร้อมที่จะรอจนถึงหลังการแข่งขันฟุตบอลยูโร จบสิ้นลง

Manchester United and Liverpool are ready to spend big to land the signature of Atalanta midfielder Teun Koopmeiners this summer.

The Netherlands international had a fantastic season with the Serie A outfit, scoring 15 goals and providing eight assists in all competitions.

He has an apparent desire to join Juventus next season but as things stand, they are not in a position to afford his signature.

 

x