หงส์จ้องดึงทูรัตโตหากแยกทางเคลเลเฮอร์

หากควิวีน เคลเลเฮอร์ย้ายออกจากลิเวอร์พูลจะทำให้มีพื้นที่ว่างสำหรับโอกาสการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูคนใหม่ของลิเวอร์พูลเพิ่มมากขึ้น

และลุยซ์ ทูรัตโต วันเดอร์คิดชาวบราซิลอยู่ในอันดับต้นๆ ของนายประตูเป้าหมายที่ละเวอร์พูลอยากได้ ปัจจุบัน ทูรัตโตเล่นให้กับทีมยูเวนตุสรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี และได้รับการเสนอชื่อให้เป็นมือวางอันดับ 1 ของบราซิลในอนาคต อลิสสันผู้รักษาประตูที่ทำหน้าที่มายาวนานได้รับการคาดหวังอย่างกว้างขวางว่าจะจบอาชีพของเขาที่แอนฟิลด์ และหัวหน้าโค้ชผู้รักษาประตูของสโมสรเคลาดิโอ ทัฟฟาเรล ซึ่งเป็นอดีตทีมชาติบราซิลก็ติดตามความคืบหน้าของทูรัตโตอย่างใกล้ชิด

ทูรัตโตเป็นนายประตูที่ว่องไวและยอดเยี่ยม เป็นที่น่าจับตามองทีมเยาวชนรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีของสโมสร เป็นที่เข้าใจกันว่าลิเวอร์พูลจะเสนอราคาประมาณ 8 ล้านปอนด์เพื่อล่อลวงให้เจ้าหนูย้ายมรร่วมถิ่นแอนด์ฟิลด์ ฤดูกาลที่แล้วผู้รักษาประตูใช้เวลายืมตัวไปที่ฟลูมิเนเซ่ และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

The imminent departure of Caoimhin Kelleher at Liverpool will free up a spot for a new goalkeeper signing

Brazilian wonderkid Luiz Turatto is at the top of the Anfield outfit’s transfer wish list. Turatto currently plays for Juventude’s under-20 side and has suggested as Brazil’s future number 1.

Long-serving goalkeeper Alisson is widely expected to finish his career at Anfield, and the club’s head goalkeeping coach Claudio Taffarel, also a former Brazil international, has been closely monitoring the progress of Turatto. An agile and excellent shot stopper, Turatto has caught the eye for his youth club’s under-20 team.

x