หงส์ปิดดีลคว้าเด็ก16วูล์ฟร่วมทัพ

ลิเวอร์พูล ‘ปิดข้อตกลง’ เพื่อเซ็นสัญญากับอัลวิน อายมาน ดาวรุ่งของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ตามรายงานของ Liverpool Echo

นักเตะวัย 16 ปีรายนี้ผ่านระบบเยาวชนของแบรดฟอร์ด ซิตี้ ก่อนที่จะย้ายไปสนามโมลินิวซ์ สเตเดี้ยมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว นักเตะดาวรุ่งรายนี้ลงเล่นให้ทีม U18 ของสโมสรเวสต์มิดแลนด์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เเละยังลงเล่นสองสามเกมให้กับทีม U21 อีกด้วย

อายมานมีบทบาทสำคัญในชัยชนะของวูล์ฟส์เหนือลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีกรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีทางตอนเหนือ และผลงานของกองหลังรายนี้ในเกมนั้นอาจกระตุ้นให้หงส์แดงเซ็นสัญญากับเขา อย่างไรก็ตาม นักเตะดาวรุ่งรายนี้จะไม่ได้เข้าร่วมทีมชุดใหญ่ของหงส์แดงในทันที เนื่องจากเขาจะได้เข้าร่วมอะคาเดมี่ของหงส์แดงก่อน ก่อนที่จะก้าวขึ้นมา เพื่อร่วมทีมชุดใหญ่

Liverpool are reportedly ‘closing in on a deal’ to sign Wolverhampton Wanderers youngster, Alvin Ayman, as per Liverpool Echo.

The 16-year-old came through Bradford City’s youth system before moving to Molineux Stadium last summer. The youngster featured for the West Midlands club’s U18 team last term but also played a couple of games for the U21 side.

Ayman played a key role in Wolves’ victory over Liverpool in the U18 Premier League North and the defender’s performance in that game may have prompted the Reds to sign him.

x