หงส์ว่าไง! คิมมิชสนย้ายร่วมถิ่นแอนฟิลด์

โจชัว คิมมิช กองกลางของบาเยิร์น มิวนิค มีรายงานว่าพร้อมที่จะย้ายไปร่วมทีมอาร์เซนอลหรือลิเวอร์พูลในช่วงตลาดซื้อขายปัจจุบัน

กองหน้าทีมชาติเยอรมนีถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญของบาเยิร์น แต่อนาคตของเขาไม่แน่นอนเนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า กองกลางรายนี้ยังไม่ได้รับการเสนอข้อตกลงใหม่ และตอนนี้บาเยิร์นก็พร้อมที่จะอนุมัติการย้ายทีมของเขาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

คิมมิช อยู่ในเรดาร์ของสโมสรชั้นนำหลายแห่ง แต่เขามีความปรารถนาที่จะเข้าร่วมเพียง 5 ทีมซึ่งรวมถึงอาร์เซนอลและลิเวอร์พูล อาร์เซนอลมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของมิเกล อาร์เตต้า และพวกเขาคว้าชัยชนะตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์ลีกเพียง 2 แต้มเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลิเวอร์พูลไม่สามารถตามทันแมนฯซิตี้ และ ลิเวอร์พูลในการแข่งขันชิงตำแหน่งแชมป์ได้ แต่แฟน ๆ คาดหวังว่าผลงานจะดีขึ้นภายใต้บอสคนใหม่อย่างอาร์เน่ สล็อต  ทั้งสองสโมสรสนใจที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะระดับโลกอย่างคิมมิช แต่ค่าเหนื่อย 317,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเขาอาจเป็นอุปสรรคได้ คิมมิชอาจต้องยอมรับการลดค่าเหนื่อยเพื่อเข้าร่วมหนึ่งในนั้น

Bayern Munich midfielder Joshua Kimmich is reportedly open to joining Arsenal or Liverpool in the current transfer window.

The Germany international has been a vital player for Bayern, but his future is uncertain with his contract expiring next summer.

The midfielder has not been offered a new deal thus far, and Bayern are now prepared to sanction his sale in the coming weeks.

x