โอเว่นเตือนหงส์ห้ามปล่อยฟาน ไดจ์ค-ซาล่าห์พ้นทีม

ไมเคิ่ล โอเว่น กระตุ้นให้ลิเวอร์พูลเก็บโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ไว้ที่สโมสรให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมเตือนว่าหงส์แดงเป็นเพียงทีมที่ไม่ควรขาดแข้งสองรายนี้

คู่หูชื่อดังสองรายนี้ พร้อมด้วยเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะหมดสัญญาหลังสิ้นสุดฤดูกาลหน้า และไม่มีความคืบหน้าในการต่อสัญญาใหม่กับทั้งคู่ ซาล่าห์ในวัย 32 ปีตกเป็นเป้าหมายของ อัล-อิตติฮัต สโมสรจากซาอุดีอาระเบียมาประมาณหนึ่งปีแล้ว ทางฝั่งลิเวอร์พูล ที่ต้องปัดเป่าข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์ให้กับสตาร์ชาวอียิปต์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ฟาน ไดจ์ค ซึ่งจะอายุ 33 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ มีข่าวเชื่อมโยงกับบาเยิร์น มิวนิค และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รวมถึงทีมในซาอุดิ โปร ลีก เช่น อัล-นาสเซอร์ ดูเหมือนว่าลิเวอร์พูลกำลังวางแผนที่จะแยกทางกับสองสตาร์รายนี้

Michael Owen has urged Liverpool to keep Mohamed Salah and Virgil van Dijk at the club for as long as possible, warning that the Reds are merely a ‘decent’ team without the duo.

The high-profile pair, along with Trent Alexander-Arnold, are out of contract at the end of next season with no progress so far on a potential new deal for either.

Salah, 32, has been a target for Saudi Arabian side Al-Ittihad for a year or so with the Anfield side fending off £150 million offer for the Egyptian king last summer.

x