หงส์ไม่ท้อตามจีบกอร์ดอนต่อเนื่อง

ลิเวอร์พูลยังไม่ยอมแพ้ในการเซ็นสัญญากับแอนโทนี่ กอร์ดอน ปีกตัวเก่งของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก Football Insider

ยักษ์ใหญ่จากเมอร์ซีย์ไซด์ตั้งเป้าที่จะเพิ่มคุณภาพในแนวรุกในฤดูกาลหน้า และพวกเขาระบุว่ากอร์ดอนเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา เมื่อเร็วๆ นี้ นิวคาสเซิ่ลเสนอให้เซ็นสัญญากับ จาร์เรล ควอนซา ในข้อตกลงที่เป็นไปได้กับ ลิเวอร์พูล สำหรับ กอร์ดอน แต่ หงส์แดง ไม่มีความปรารถนาที่จะขายควอนซาพ้นทีม

หงส์แดงต้องการเจรจาข้อตกลงโดยตรง และพวกเขายังคงมองโลกในแง่ดีในการบรรลุข้อตกลงเพื่อเซ็นสัญญากับอดีตเอฟเวอร์โตเนียนรายนี้ สาลิกาดง กำลังมองหาเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์สำหรับการปล่อยตัวกอร์ดอน แต่หงส์แดงหวังว่าจะเซ็นสัญญากับเขาในราคาประมาณ 75 ล้านปอนด์พร้อมออปชั่นเสริม

 

Liverpool have not given up on signing Newcastle United winger Anthony Gordon this summer, according to Football Insider.

The Merseyside giants are aiming to add more quality in their attack next season and they have identified Gordon as their prime target.

The Magpies recently proposed to sign Jarell Quansah in a potential deal with Liverpool for Gordon, but the Reds have no desire to sell him.หงส์ไม่ท้อตามจีบกอร์ดอนต่อเนื่อง

x