หงส์สนใจเซ็นอังเดร ลูนินนายทวารชุดขาวร่วมทัพ

อังเดร ลูนิน ผู้รักษาประตูของเรอัล มาดริด มีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขากับสโมสร ท่ามกลางรายงานความสนใจจากหลายสโมสรรวมถึงลิเวอร์พูล

นักเตะวัย 25 ปีเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งในยูเครนบ้านเกิดของเขา ก่อนที่จะย้ายจากซอร์ย่า ลูฮันสค์ไปร่วมทีมลอส บลังโกสในปี 2018 ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านยูโร ลูนินทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูสำรองให้กับธิโบต์ กูร์ตัวส์ นายทวารมือหนึ่ง และต่อมาได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เพียง 48 นัดในทุกรายการตลอดหกฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ลูนินสนุกกับฤดูกาลที่มีผลงานมากที่สุดของเขาที่ซานติเอโก เบร์นาบิวในปี 2023-24 เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรงของกูร์กตัวส์ ทำให้เขาต้องพักนานถึงเก้าเดือน ลูนินลงสนามในลาลีกาไป 21 นัดช่วยให้เรอัล มาดริดคว้าแชมป์ลีกได้ ขณะที่เขายังลงเล่น 8 นัดในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกของสโมสร แม้ว่าเขาจะได้เป็นตัวสำรองในเกมชนะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศก็ตาม ฟอร์มการเล่นปัจจุบันไปเข้าตาของแมวมองลิเวอร์พูล ที่เตรียมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวในเร็ววัน

Real Madrid goalkeeper Andriy Lunin has cast doubt over his future at the club amid reported interest from a number of clubs including Liverpool.

The 25-year-old began his career in his native Ukraine before joining Los Blancos from Zorya Luhansk in 2018 for an initial €8.5m.

Lunin has primarily operated as a backup goalkeeper to first-choice shot-stopper Thibaut Courtois, and has subsequently made only 48 first-team appearances in all competitions over the last six seasons.

x