หงส์ต้องโน้มน้าวซูบิเมนดี้หากอยากได้ร่วมทัพ

ลิเวอร์พูล จะต้องโน้มน้าวให้ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ กองกลางของเรอัล โซเซียดาด เชื่อมั่นในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน

นักเตะชาวสเปนกลายเป็นเป้าหมายสูงสุดของหงส์แดงในสัปดาห์นี้ และพวกเขาได้เปิดการเจรจากับโซเซียดาดเกี่ยวกับข้อตกลงที่เป็นไปได้ ยักษ์ใหญ่จากเมอร์ซีย์ไซด์พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโรล่วงหน้า แต่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะขึ้นอยู่กับกองกลางรายนี้

ซูบิเมนดีลังเลที่จะออกจากทีมบ้านเกิดมานานหลายปี เขาปฏิเสธอาร์เซนอล, บาเยิร์น มิวนิค และบาร์เซโลน่า ลิเวอร์พูลมองในแง่ดีเกี่ยวกับลายเซ็นของเขา แต่พวกเขาเผชิญกับการต่อสู้เพื่อโน้มน้าวให้นักเตะวัย 25 ปีย้ายไปลีกต่างประเทศในช่วงซัมเมอร์นี้ กองกลางตัวรับคนใหม่และกองหลังตัวกลางคือหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของกุนซือชาวดัตช์รายนี้ แฟน ๆ คงจะหวังว่าจะมีความคืบหน้าบ้าง

Liverpool will have to convince Real Sociedad midfielder Martin Zubimendi over a summer transfer, according to Fabrizio Romano.

The Spaniard has emerged as a top target for the Reds this week and they have opened talks with Sociedad over a potential deal.

The Merseyside giants are prepared to pay most of the €60m release clause up front, but the final decision will rest on the midfielder.

x