ลาเวียบอกเหตุผลเมินหงส์เลือกซบสิงห์บลูส์

โรมิโอ ลาเวีย กองกลางชาวเบลเยียม กล่าวว่าเขาต้องการเล่นให้กับเชลซี แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากลิเวอร์พูลเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วก็ตาม

ลาเวียตกเป็นเป้าความสนใจในการย้ายทีมมาหงส์แดงเมื่อปีที่แล้ว และดูเหมือนว่าลิเสอร์พูลกำลังจะได้ลายเซ็นของเขา อย่างไรก็ตาม เป็นฝ่ายของเชลซีที่คว้าลาเวียไปร่วมทีมได้สำเร็จ ลาเวียถูกชักชวนให้เข้าร่วมทีมแม้จะตกลงเงื่อนไขกับลิเวอร์พูลแล้วก็ตาม

เมื่อพูดถึงการตัดสินใจ ลาเวียกล่าวว่า “มีความสนใจจากลิเวอร์พูลนั้นเกิดขึ้นจริง แต่ในหัวของผม ผมอยากจะเล่นให้เชลซี ถ้าคุณดูทุกทีม เชลซีคือทีมที่กำลังเติบโต” ลาเวียมีฤดูกาลเปิดตัวที่ย่ำแย่กับเดอะบลูส์ เขาต้องออกไปพร้อมกับอาการบาดเจ็บระยะยาวสองครั้ง และลงสนามให้เชลซีเพียงนัดเดียว เขากลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้งก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น และตั้งเป้าที่จะสร้างผลงานภายใต้ผู้จัดการทีม เอ็นโซ มาเรสก้า

Belgian midfielder Romeo Lavia has said that he wanted to play for Chelsea despite the interest from Liverpool last summer.

Lavia was the subject of transfer interest from the Reds last year and it seemed that they were on course to land his signature.

However, they were beaten to his signature by the Blues. Lavia was persuaded to join them despite agreeing terms with Liverpool.

x