รื้อดีลเก่า หงส์ตามล่า’ราบิโอต์’ ก่อนตลาดปิดหลังแมนยูถอนตัว

เลกิ๊ป สื่อชั้นนำของฝรั่งเศสรายงานว่า ลิเวอร์พูล กลับมาลุ้นคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสที่ยังไร้สังกัดมาเสริมทัพอีกครั้ง ก่อนปิดตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแมนฯ ยูไนเต็ด ถอนตัวไปแล้ว

 

ราบิโอต์ วัย 29 ปี ยังมองหาสโมสรใหม่ หลังหมดสัญญาแยกทางกับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งล่าสุด ลิเวอร์พูล ที่เคยมีข่าวพัวพันมานาน ก็มีลุ้นมากขึ้น หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถอนตัวแล้วเพราะไปให้ความสำคัญกับ มานูเอล อูการ์เต กองกลางตัวรับทีมชาติอุรุกวัยจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาหาทางปิดดีลอย่างเต็มที่ ทำให้เป็นการเปิดทาง ลิเวอร์พูล มีลุ้นเซ็นสัญญากับ อาเดรียง ราบิโอต์ มากขึ้น

ขณะที่ ลิเวอร์พูล มีแผนเสริมทัพในแผงมิดฟิลด์ตามแนวทางของ อาร์เนอ สล็อต กุนซือคนใหม่ หลังพลาด มาร์ติน ซูบิเมนดี จาก เรอัล โซเซียดัด แต่ก็ต้องแย่งกับ บาเยิร์น มิวนิก และ อินเตอร์ มิลาน 2 ทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปที่สนใจเช่นกัน

สำหรับ ราบิโอต์ ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล เพราะตอนนี้เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว และยังเซ็นสัญญาตอนไหนก็ได้ แม้เลยเส้นตายปิดตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ไปแล้ว

 

ข่าวจาก thairath

x