‘คาร์วัลโญ่’ เผยเหตุอำลาหงส์ทัพเบรนท์ฟอร์ด

ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ปีกตัวใหม่ของ เบรนท์ฟอร์ด เผยเหตุผลชัดของการตัดสินใจอำลา ลิเวอร์พูล ในตลาดซัมเมอร์นี้ ว่าเป็นเพราะไม่ยินดีที่จะนั่งสำรองยาวกับหงส์แดงอีกแล้ว แม้ตนจะได้ลงสนามตัวจริงอย่างต่อเนื่องในช่วงปรีซีซั่นก็ตาม

“ผมได้คิดไหมว่า ผมจะมีโอกาสลงสนามกับ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้์?” เจ้าของค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ กล่าว “แน่นอน ผมคิด… ผมคิดว่าผมทำงานของผมได้ค่อนข้างดี (ตอนปรีซีซั่น) แต่ในฐานะนักฟุตบอลแล้ว คุณจะรู้อยู่แล้วว่าเดี๋ยวจะมีนักเตะตัวจริงบางคนกลับมา และเมื่อมันเกิดขึ้น ทุกสิ่งก็จะเปลี่ยนไป”

“ถ้ามันเป็นแบบนั้น ผมก็คงจะไม่อยู่กับ ลิเวอร์พูล แม้ว่าผมจะรักสโมสรแห่งนี้มาก และผมไม่มีอะไรจะตอบแทนแฟนๆ นอกจากความรัก ผมก็จะไม่นั่งนิ่งเฉยบนม้านั่งสำรอง เพราะมันจะมีประโยชน์อะไรกันล่ะ”

ปีกโปรตุเกสวัย 21 ย้ายจาก ฟูแล่ม มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในปี 2022 แต่ที่ผ่านมามีโอกาสลงสนามเล่นเกมทางการให้กับทีมหงส์แดงไปแค่ 21 นัดเท่านั้น โดยถูกส่งออกยืมตัวกับทั้ง แอร์เบ ไลป์ซิก และ ฮัลล์ ซิตี้

แม้ในช่วงปรีซีซั่นล่าสุดนี้ คาร์วัลโญ่ จะได้ลงตัวจริงต่อเนื่องที่ตำแหน่งริมเส้นซ้าย พร้อมกับยิงประตูใส่ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ แต่ก็มีการมองกันว่าเมื่อซีซั่นจริงเริ่มต้น เจ้าตัวจะยังเป็นตัวเลือกรองจากทั้ง หลุยส์ ดิอาซ และ โคดี้ กัคโป ทำให้มีการย้ายทีมเกิดขึ้นในที่สุด

ข่าวจาก https://www.90min.com/

x