หงส์มีแข้งในใจดึงเสริมทัพตลาดซื้อขายหน้าหนาวแล้ว

ลิเวอร์พูลจะเข้าสู่ตลาดการโอนสำหรับกองกลางตัวรับคนใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงฤดูหนาว ตามรายงานของ Football Insider

ยักษ์ใหญ่จากเมอร์ซีย์ไซด์มีตลาดซื้อขายที่ค่อนข้างเงียบ โดยมีเพียง 2 คนที่เซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีมคือจอร์จี มามาร์ดาชวิลี่และเฟเดริโก้ เคียซ่า มามาร์ดาชวิลีเซ็นสัญญาเข้ามาแทนที่อลิสสันในตำแหน่งผู้รักษาประตู และเขาจะย้ายจากบาเลนเซียมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า ขณะเดียวกันเคียซ่าได้ฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่แล้ว แต่เขาอาจใช้เวลาสักพักก่อนจะลงสนามได้

หงส์แดงตั้งใจแน่วแน่ที่จะเซ็นสัญญากองกลางตัวรับในช่วงตลาดซื้อขายล่าสุด แต่พวกเขาไม่สามารถโน้มน้าวมาร์ติน ซูบิเมนดีให้ย้ายได้ สโมสรไม่ได้ดำเนินการก่อนถึงเส้นตาย แต่ท้ายที่สุดก็ไม่สามารถดึงแข้งชาวสเปนมาร่วมทีมได้ในตอนนี้ ไรอัน กราเวนเบิร์ช และอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้ลงเล่นในตำแหน่งหมายเลข 6 และพวกเขาทำได้ดีมากอย่างไรก็ตาม อาร์เน สลอต ผู้จัดการทีมอาจต้องเสริมทัพแดนกลางในช่วงตลาดซื้อขายครั้งหน้า

Liverpool will enter the transfer market for a new defensive midfielder during the winter transfer window, according to Football Insider.

The Merseyside giants had a relatively quiet transfer window with just two signings in Giorgi Mamardashvili and Federico Chiesa.

Mamardashvili has been signed as a long-term replacement for Alisson in goal and he will only join the club from Valencia next summer.

x